Sơn Tùng M-TP tiết lộ chưa tham gia game show vì không được mời

Trong buổi gặp gỡ fan tại Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP cho biết anh muốn tham dự game show, chương trình thực tế nhưng chưa nhận được lời mời nào từ phía các nhà sản xuất.

Sơn Tùng M-TP tiết lộ chưa tham gia game show vì không được mời.
Sơn Tùng M-TP tiết lộ chưa tham gia game show vì không được mời.

Mới đây, một khán giả tới dự buổi gặp gỡ fan ở Đà Nẵng của Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ câu chuyện thú vị về nam ca sĩ. Theo lời người này, nam ca sĩ rất muốn xuất hiện trong các game show và chương trình truyền hình thực tế nhưng chưa có cơ hội. 

Cụ thể, khi được hỏi vì sao ít xuất hiện trên các game show, giọng ca 25 tuổi trả lời: "Thật ra anh cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho mình".

Sau đó, Sơn Tùng tiết lộ thêm thường tổ chức các trò chơi giống trên truyền hình để giải trí cùng anh em trong công ty. Tuy nhiên, những khoảnh khắc trên không được ghi hình lại.

"Anh hy vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì anh sẵn sàng nhận lời ngay", Sơn Tùng nói.

Tình huống trên diễn ra trong buổi giao lưu fan tại Đà Nẵng. 

Trước đó, nam ca sĩ vừa phát hành MV Hãy trao cho anh, kết hợp của rapper người Mỹ Snoop Dogg và ca sĩ Madison Beer. MV lập nhiều kỷ lục và gây chú ý trên một số tạp chí nước ngoài.

Với MV này, dư luận đánh giá giọng ca sinh năm 1994 muốn hướng tới thị trường quốc tế. Nhưng Sơn Tùng khẳng định: "Khi làm dự án Hãy trao cho anh, tôi không nghĩ đến vấn đề Mỹ tiến".

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.