Sau scandal bạo hành, mối quan hệ 2 bên gia đình Thu Thủy - Kin Nguyễn ra sao?

Hơn 1 tháng kể từ lùm xùm bạo hành con trai riêng của vợ, Thu Thủy - Kin Nguyễn thoải mái đi du lịch cùng hai bên gia đình nội - ngoại.

Mẹ ruột nữ ca sĩ chụp ảnh thân thiết bên mẹ chồng cô.
Mẹ ruột nữ ca sĩ chụp ảnh thân thiết bên mẹ chồng cô.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy mới đây đã chia sẻ loạt ảnh đi du lịch Đà Lạt cùng người thân. Đáng chú ý, không chỉ đi chơi cùng ông xã Kin Nguyễn và con trai nhỏ, chuyến đi này còn có sự góp mặt của mẹ ruột và bố mẹ chồng Thu Thủy.

Hậu scandal bạo hành, mối quan hệ 2 bên gia đình Thu Thủy - Kin Nguyễn gây bất ngờ - Ảnh 1.

Kin Nguyễn - Thu Thủy đi du lịch cùng 2 bên nội - ngoại.

Đặc biệt, trong loạt ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy mẹ ruột của Thu Thủy có mối quan hệ rất thân thiết, gần gũi với gia đình chồng của cô.

Đồng thời, không chỉ chụp ảnh gia đình vui vẻ bên con dâu, bố mẹ chồng Thu Thủy cũng rất yêu quý, chăm sóc con trai riêng của nữ ca sĩ. 

Trước đó, Thu Thủy cũng nhiều lần chia sẻ, ngay từ khi còn hẹn hò, ba mẹ Kin Nguyễn đã coi Thu Thủy như con cái trong nhà. Không những vậy, bé Henry - con trai nữ ca sĩ cũng xưng hô bằng ông bà nội hết sức thân mật, không có chút phân biệt mà như con cháu trong nhà.

Hậu scandal bạo hành, mối quan hệ 2 bên gia đình Thu Thủy - Kin Nguyễn gây bất ngờ - Ảnh 3.

Bé Henry cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ ba dượng và ông nội.

Có thể thấy, scandal bạo hành con riêng của vợ cách đây không lâu của Kin Nguyễn không ảnh hưởng quá nhiều đến mối quan hệ gia đình hai bên. Cả nhà cô vẫn rất vui vẻ, hòa thuận dù gặp phải nhiều điều tiếng, chỉ trích từ dư luận.

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ