Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã có "bản sao hoàn hảo"

Được đánh giá là “bản sao” hoàn hảo nhất của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại, cô gái 23 tuổi đến từ Đồng Tháp bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội bởi nét đẹp trong veo, hồn hậu nhìn là thương.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã có "bản sao hoàn hảo"

Với công chúng Việt, Ngọc Trinh vốn là gương mặt quen thuộc. Cô nàng với danh xưng “nữ hoàng nội y” dù có không ít tai tiếng nhưng lượng fan hâm mộ cũng đông đảo chẳng kém ai.

Với nét đẹp trong trẻo, hồn nhiên, Ngọc Trinh là một trong những nàng hotgirl được quan tâm và để ý nhất trong số người đẹp của showbiz Việt hiện nay.

Đó cũng là lý do mỗi khi đâu đó xuất hiện một gương mặt với những nét hao hao Ngọc Trinh lại khiến người ta tò mò, thích thú. Và hình ảnh cô gái trẻ Nguyễn Thị Tuyết Nga chính là một minh chứng điển hình cho điều này.

Cùng sở hữu vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng với Ngọc Trinh như khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn, đôi môi hồng hào và khuôn miệng cực duyên, làn da trắng bóc và thân hình gợi cảm, Tuyết Nga bỗng thu hút rất nhiều người quan tâm.

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 1

Cô gái trẻ sở hữu một gương mặt đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn phúc hậu. Đặc biệt với nụ cười tỏa nắng và làn da trắng hồng rạng rỡ, Tuyết Nga bỗng dưng trở thành hiện tượng mạng, được nhiều người để ý.

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 2

So sánh nhiều góc chụp có thể thấy Tuyết Nga rất giống với Ngọc Trinh. 

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 3

Nhìn thấy những hình ảnh của cô, nhiều người cho rằng, Tuyết Nga giống hết Ngọc Trinh cũng chẳng ngoa chút nào. 

Được cho là bản sao của Ngọc Trinh nhưng Tuyết Nga cũng có những thành tích đáng gờm ở những cuộc thi sắc đẹp nhỏ lẻ ví như cô từng lọt vào Top 10 và đạt giải “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất” trong cuộc thi Duyên dáng làng Hoa do thành phố Sa Đéc tổ chức.

Ngoài ra Tuyết Nga còn tham gia một số cuộc thi người mẫu ảnh và trở thành hot facebooker Qua Ảnh tại Tạp chí Lifestyle. Lọt Top 15 Đại sứ thương hiệu nước hoa Onic. ...

Khuôn mặt bầu bĩnh là một trong những ưu điểm giúp Tuyết Nga ghi điểm tuyệt đối với người nhìn. Đặc điểm này khiến cô luôn trẻ trung, đáng yêu hơn so với tuổi thật của mình.
Không cần chạy theo chuẩn V-line, cô nàng vẫn luôn có thể thoải mái và tự tin nhất có thể.  co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 4

Thời gian gần đây, gương mặt bầu bĩnh đặc trưng của con gái Việt Nam bỗng dưng được tôn vinh. Các bạn trẻ không còn tìm mọi cách cố chạy theo trào lưu mặt V-line giống Hàn Quốc nữa, bởi ai cũng hiểu, dáng mặt tròn mang đến cảm giác phúc hậu và đáng yêu. Hơn nữa, nó còn khiến các cô gái trông trẻ hơn khá nhiều tuổi.

Tuyết Nga sở hữu nét đẹp tự nhiên cùng làn da không khiếm khuyết. Chính lý do này mà ngay cả khi không trang điểm cô gái trẻ vẫn chẳng có chỗ nào có thể chê được.

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 5

Để có làn da mộc đẹp ngay cả khi không trang điểm, bạn nên cân nhắc những thực phẩm mình hấp thụ vào cơ thể hơn là chỉ xem trọng việc thoa bên ngoài. Vì những tác động bên trong sẽ giúp cơ thể khỏe đẹp một cách tự nhiên nhất.

Nhìn phụ nữ Nhật Bản có thể tấy, họ có chế độ ăn tốt nhất thế giới. Họ không ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo, đường hoặc thịt. Thay vào đó họ ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin như bông cải xanh, trái cây, ăn cá vì có chứa nhiều omega – 3. Những hoạt chất này giúp cơ thể trẻ lâu vì chúng làm chậm đi quá trình lão hóa của cơ thể. 

Sở hữu vẻ đẹp trong veo hồn nhiên, Tuyết Nga thường hay trưng dụng kiểu make up sương sương với má hồng và son môi nhẹ nhàng. Chỉ nhiêu đó thôi mà vẻ ngoài đã đáng yêu đến lạ lùng. 

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 6

Make up sương sương đang là xu hướng hot hit hiện nay. Nghe qua thì dễ dàng đoán ra đây chính là style trang điểm trong veo đậm chất Hàn Quốc với lớp nền căng mướt phủ sương rồi. Nhưng chúng còn có tới 4 đặc điểm nữa rất đáng ca ngợi đó là màu mắt nhẹ nhàng, nhấn nhá với Mascara và Eyeliner cực mảnh, tán phấn má thật nhẹ, đánh son viền mờ màu ngọt lịm. 

Không chỉ có gương mặt đẹp, Tuyết Nga rõ ràng còn gây mê người đối diện bởi vóc dáng chuẩn chỉnh: bờ vai gầy, dáng eo thon, vòng mông cong tròn. Chính nhờ ưu điểm hình thể này mà cô luôn diện đẹp mọi trang phục áo dài nền nã nhất. 

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 7

Tuyết Nga sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên khi diện trang phục áo dài thường rất hợp, tôn lên được đường nét tinh khôi. Trên thực tế, với những người vốn đã có vóc dáng chuẩn sẵn thì mặc đẹp thôi vẫn chưa đủ, bạn phải là người đủ tinh tế, đủ hiểu biết và dịu dàng để tạo nên phong thái của người phụ nữ Việt. Có như vậy, mới có thể làm nổi bật hình ảnh chiếc áo dài đẹp sang trọng trong mắt bạn bè quốc tế.

Nói đến Tuyết Nga chắc có lẽ thứ để lại ấn tượng sâu sắc nhất, dễ dàng gây thương nhớ cho người đối diện chính là mái tóc đen dài suông mượt, chuẩn con gái miền Tây.

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 8

Mái tóc đen dài khỏe khoắn và rất suông chính là thứ cực phẩm khi bàn về nhan sắc của Tuyết Nga. Với mái tóc này, cô gái trẻ có thể dễ dàng tạo kiểu uốn xoăn nhẹ hay duỗi thẳng đều phù hợp.

Dịu dàng và nữ tính là những gì bạn có thể cảm nhận ngay được từ kiểu tóc truyền thống này. Không quá màu mè, không cầu kỳ nhưng lại thích hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt khác nhau, chính vì lẽ đó đây là kiểu tóc luôn được các nàng ưu ái hết mực. Đôi khi chính sự giản đơn lại là nguồn gốc làm nên cái đẹp.

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 9

Màu tóc đen nguyên sơ đâu có nghĩa là đơn điệu và nhàm chán, ngắm nhìn các cô nàng trung thành với mái tóc đen dài bạn sẽ hiểu tại sao kiểu tóc đơn giản thuần khiết này lại được yêu thích đến thế, chính bởi sự đa dạng trong phong cách kết hợp và chưa bao giờ kém phần sang trọng.

Trước vô vàn những xu hướng màu nhuộm cứ đua nhau nổi lên thì mái tóc đen đơn thuần nhẹ nhàng mới là nét đẹp mà các nàng luôn tìm kiếm.

co gai mien tay giong ngoc trinh nhu duc hut nguoi nhin khong chi boi khuon mat ma con.... - 10

Đôi khi, giữa một rừng người có nhiều phong cách thì mái tóc mang sắc thái tự nhiên và khỏe mạnh sẽ là điểm giúp bạn tạo được dấu ấn riêng không hòa lẫn với bất kỳ ai.

Vậy nên để có được mái tóc đen đẹp khỏa mạnh nhất, bạn nữ hãy lưu ý:

-Trong việc gội đầu, không phải gội như thế nào cũng được. Tần suất gội đầu, nhiệt độ của nước, dầu gội phù hợp,… đều ảnh hưởng đến độ dài của tóc.

-Bạn không nên gội đầu liên tục mỗi ngày. Cách 2-3 ngày gội đầu một lần sẽ tốt cho tóc hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cần lưu ý hạn chế gội đầu bằng nước quá nóng.

Ngoài ra, khi lựa chọn dầu gội đầu bạn cũng nên chú ý đến thành phần. Từ thuở xa xưa, bồ kết đã được ông bà ta sử dụng làm dầu gội. Công dụng của bồ kết đối với mái tóc không ai mà không biết. Bồ kết sẽ giúp tóc của bạn mềm mượt và óng ả hơn. Loại nguyên liệu hữu dụng cho tóc này chớ nên bỏ qua

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm khác như kem ủ tóc giúp bổ sung thêm dưỡng chất, vitamin cho tóc hoặc các loại serum dành cho tóc, đặc biệt có thể tự tay làm các loại mặt nạ thiên nhiên an toàn không hóa chất độc hại để dưỡng tóc như: mặt nạ mật ong kết hợp với dầu olive, dầu dừa và giấm táo sẽ giúp mái tóc đen bóng đẹp sạch gàu. Mặt nạ bơ kết hợp với dầu olive sẽ làm cho mái tóc hư tổn phục hồi, cung cấp độ ẩm thiết yếu...

Các nàng cũng nên ăn các thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin, omega-3 như thịt bò, gà, trứng để tóc đen sáng bóng hơn. Cung cấp thêm các loại hạt, cá hồi để có thêm axit béo omega-3 cho mái tóc đen dài chắc khỏe. Cũng đừng quên uống nhiều nước để tóc không bị khô xơ gãy rụng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ