Nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc trẻ trung ở tuổi 51

Thời trẻ, Trần Hồng được mệnh danh là "Nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc". Ở tuổi 51, cô vẫn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.

Nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc trẻ trung ở tuổi 51
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 1
Ngày 20/6, nữ diễn viên Trần Hồng tham gia một sự kiện tại liên hoan phim quốc tế Thượng Hải. Cô trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 51.
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 2
Thời xuân sắc, vẻ đẹp của Trần Hồng được khán giả Trung Quốc không tiếc lời khen ngợi. Cô được báo giới tặng nhiều danh hiệu như "Nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc", "Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", "Báu vật phim cổ trang".
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 3
Nhờ vậy, cô được giao vai nữ chính trong nhiều phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao nhưThủy vân gian, Kỷ độ tịch dương hồng, Yên tỏa trùng lâu. Trần Hồng cũng hai lần được giao vai Điêu Thuyền trongTam Quốc diễn nghĩa 1994, Lã Bố và Điêu Thuyền.
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 4
Trần Hồng hiện tại không đóng phim mà cùng chồng, đạo diễn Trần Khải Ca, sản xuất phim điện ảnh. Cô dành nhiều thời gian hỗ trợ diễn xuất cho con trai Trần Phi Vũ. Mỗi khi con trai nhận phim mới, nữ nghệ sĩ đều đến đoàn làm phim để chăm sóc, hướng dẫn diễn xuất cho con.
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 5
Được yêu mến nhờ nhan sắc tuyệt đẹp nhưng Trần Hồng vẫn mang danh "người đàn bà giật chồng" khi quyết tâm theo đuổi đạo diễn Trần Khải Ca. Trần Hồng quen ông xã khi thử vai cho bộ phim Phong Nguyệt. Vốn đã ngưỡng mộ vị đạo diễn tài danh nên nữ diễn viên ngay lập tức phải lòng người đàn ông hơn cô 16 tuổi.
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 6
Chuyện tình chú - cháu của cặp đôi từng tốn nhiều giấy mực của báo giới bởi khi đó Trần Khải Ca đang sống như vợ chồng với người phụ nữ khác. Sau đó, Trần Hồng được cho là cố tình mang thai để ép Trần Khải Ca phải kết hôn với mình.
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 7
Sau 23 năm, hiện cả hai sống hạnh phúc bên nhau và có hai con trai. Trong đó, con trai thứ 2 là Trần Phi Vũ được đánh giá là thừa hưởng nhan sắc của mẹ.
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 8
Trần Phi Vũ sinh năm 2000, cao 1,88 m được gia đình cho đi du học ở Mỹ từ nhỏ. Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, với ảnh hưởng của cha mẹ, Trần Phi Vũ đã được đóng chính trong các bộ phim Bí quả, Tương dạ, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta bản điện ảnh.
Nu dien vien dep nhat Trung Quoc tre trung o tuoi 51 hinh anh 9
TrongTương Dạ, các diễn viên kỳ cựu như Hồ Quân, Lê Minh, Trịnh Thiếu Thu, Quách Phẩm Siêu còn đóng phụ cho Trần Phi Vũ.
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.