NSND Trung Hiếu tiết lộ về cuộc sống “hậu” hôn nhân

Ngay sau khi tổ chức lễ kết hôn với bạn gái kém mình 19 tuổi, NSND Trung Hiếu thật thà chia sẻ, anh bận đến mức không có cả đêm tân hôn lẫn tuần trăng mật.

NSND Trung Hiếu tiết lộ về cuộc sống “hậu” hôn nhân

Ở tuổi 46, NSND Trung Hiếu đã chính thức yên bề gia thất sau nhiều năm vò võ một mình. 2 năm sau khi đảm nhận cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và chuyên tâm với sự nghiệp, anh quyết định kết hôn.

Vị hôn thê của NSND Trung Hiếu là Huỳnh Thu Hà – kém anh 19 tuổi, từng là diễn viên múa nhưng hiện đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Cặp đôi đã có gần 4 năm tìm hiểu và gắn bó trước khi chính thức về chung một nhà.

Sau lễ ăn hỏi và đám cưới tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Sơn La cách đây vài ngày, NSND Trung Hiếu lại tất bật trở lại với công việc.

Anh tâm sự, thời gian trước Tết Nguyên Đán, công việc ở Nhà hát ngập đầu nhưng vì “được tuổi” nên vợ chồng anh vẫn quyết định tổ chức đám cưới ở Sơn La trước, sau đó đến tháng 2 Âm lịch sẽ tổ chức quê nhà chú rể ở Thái Bình và cuối cùng là tiệc cưới ở Hà Nội.

Nam nghệ sĩ thổ lộ, vốn dĩ anh không định làm gì rềnh rang hay đình đám mà chỉ muốn một đám cưới nhẹ nhàng đơn giản, song cũng bởi điều kiện đường xá đi lại xa xôi, họ hàng nội ngoại hai bên sẽ vất vả nếu như đám cưới chỉ tổ chức ở Hà Nội. Vì thế cả hai quyết định sẽ tổ chức ở quê nhà mỗi người trước để họ hàng, làng xóm và bạn bè ở đó đỡ mất công đi lại.

ảnh 1

NSND Trung Hiếu và vợ trong đám cưới được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Sơn La.

Nói về việc sự kiện trọng đại của đời mình được dư luận chú ý, NSND Trung Hiếu cho biết, dù rất cảm động vì được mọi người quan tâm yêu mến, song cũng rất ngại vì bị hiểu nhầm là chi tiền cỡ đại gia để tổ chức đám cưới, cụ thể là thuê khách sạn VIP, làm ở nhà hàng sang trọng, đặt may tới 3 bộ váy cưới đắt tiền...

Kỳ thực, NSND Trung Hiếu bảo, anh may mắn được bạn bè và người quen hỗ trợ từ A đến Z cho đám cưới lần này. Như 3 bộ váy cưới mà vợ anh mặc đều là do một thương hiệu váy cưới nhà người quen mở ra tài trợ.

Hay như cặp voucher nghỉ dưỡng tuần trăng mật của vợ chồng anh là do một đơn vị anh từng cộng tác yêu quý nên tặng và đài thọ nhưng đến giờ anh cũng chưa biết đến lúc nào mới có thể thu xếp đi được.

Cũng theo NSND Trung Hiếu, từ sau hôm cưới ở Sơn La đến giờ, ngày nào anh cũng đi từ sáng sớm đến tối khuya để chạy nước rút một số chương trình quan trọng của Nhà hát, trong đó có một chương trình diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 26-1 tới và được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Mặc dù vậy, anh may mắn vì nhận được sự thông cảm từ người vợ trẻ.

ảnh 2

Bà xã của NSND Trung Hiếu không ngại trao anh những nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại của cả hai.

NSND Trung Hiếu kể, trước kia khi cả hai chưa cưới nhau, mỗi lần anh hẹn bàn bè đi cà phê tán gẫu hay bàn chuyện công việc, vợ anh đều muốn đi theo và lần nào anh cũng đồng ý. Có điều, sau nhiều lần phải ngồi chờ anh bàn chuyện vài tiếng đồng hồ, cô cũng chán và không đòi đi theo nữa. Khi về chung một nhà rồi, bà xã anh vì đã quá hiểu công việc của chồng, rất tin và thông cảm với anh nên không trách cứ gì chuyện anh bận rộn tối ngày.

Nhắc đến người bạn đời của mình, NSND Trung Hiếu chia sẻ, Thu Hà cũng không phải người thích sống khoa trương mà rất kín kẽ và không thích ồn ào. Thế nên trước đám cưới, cô đã khóa trang Facebook cá nhân, cũng hạn chế chia sẻ về chuyện riêng trên cả mạng xã hội lẫn truyền thông.

Hiện Thu Hà cũng đang theo học Cao học Quản trị Kinh doanh và sẽ bảo vệ bằng Thạc sĩ vào cuối năm nay.

NSND Trung Hiếu tự nhận, anh cũng thuộc tuýp người ham chơi, đam mê với nghề, thích nhiều thứ, thích lang thang đó đây. Tuy nhiên kể từ khi nắm giữ vị trí lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội, anh cũng bớt thời gian vào những đam mê đó mà dành thời gian nhiều hơn cho công việc.

Còn từ giờ, khi đã làm chồng, anh xác định sẽ phải sống chững chạc hơn, bớt các sở thích cá nhân đi để ngoài công việc thì dành thời gian cho gia đình.

ảnh 3

NSND Trung Hiếu và nữ diễn viên Thanh Hương vào vai chính trong bộ phim hài Tết "Tết vui phết - Mr Lù 2" của đạo diễn Mai Long.

Cũng sau lễ cưới ở Sơn La, NSND Trung Hiếu trình làng vai diễn mới của anh trong bộ phim hài Tết “Tết vui phết – Mr Lù 2”. Trong phim, anh vào vai Mr Lù – một anh chàng tốt bụng, vui vẻ lạc quan với câu nói cửa miệng: “Không sao, đằng nào chả thế”. Nhân vật này cũng là người đàn ông rất yêu thương vợ và luôn mong muốn nấu cho vợ những bữa ăn ngon.

NSND Trung Hiếu bộc bạch, sau khi vào vai người chồng trong bộ phim này, anh cũng hiểu hơn những vất vả của người phụ nữ khi phải đảm đương công việc hàng ngày trong gia đình. Điều đó cũng giống như hành trang ý nghĩa để anh bước vào cuộc sống hôn nhân.

Phim do đạo diễn Mai Long dàn dựng, diễn xuất cùng NSND Trung Hiếu trong phim là diễn viên Thanh Hương cùng nhiều gương mặt quen thuộc như: NSND Quốc Anh, NSƯT Thu Hà, diễn viên Thương Cin...

Phim được công chiếu rộng rãi trên các kênh Youtube, Facebook và được phát hành rộng rãi trên hệ thống băng đĩa từ ngày 21-2-2019. Đặc biệt, phim cũng được phát sóng chính thức trên một số Đài Truyền hình địa phương (từ Huế trở ra) trong dịp Tết Nguyên Đán 2019.   

Một số hình ảnh của bộ phim hài Tết "Tết vui phết - Mr Lù 2":

ảnh 4

ảnh 5

ảnh 6

ảnh 7

Theo anninhthudo.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ