NSND Hoàng Dũng: Người phán xử bản điện ảnh muốn thành công phải giữ nguyên dàn diễn viên

Sau khi Người phán xử nhận được cú đúp giải thưởng VTV Awards 2017, NSND Hoàng Dũng đã có những chia sẻ với PV.

NSND Hoàng Dũng: Người phán xử bản điện ảnh muốn thành công phải giữ nguyên dàn diễn viên

Giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 đã khép lại tối ngày hôm qua với chiến thắng trên của Người phán xử ở hai hạng mục Phim truyền hình ấn tượng và Diễn viên nam ấn tượng.

Người nhận giải thưởng diễn viên nam ấn tượng không ai khác là NSND Hoàng Dũng – diễn viên thủ vai nhân vật ông trùm xã hội đen Phan Quân.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, NSND Hoàng Dũng tự thấy rằng mình không bất ngờ, thậm chí ông cũng đã đoán rằng khả năng mình đạt giải là điều dễ xảy ra.

‘Sau khi xem lại phim tôi thấy mình cũng đã hoàn thành một nhiệm vụ về một vai diễn tương đối phức tạp. Và tôi cũng cảm thấy đôi chỗ rất hài lòng với vai diễn của mình.

Tôi nghĩ một vai chính, một vai hay lại nằm trong bộ phim hay thì khả năng mình được đề cử giải và chiến thắng không phải là điều quá bất ngờ.

Và bởi vì giải thường này là giải thưởng của khán giả, nó đã trải dài qua cả 1 quá trình để khán giả yêu mến và bình chọn cho mình." – NSND Hoàng Dũng chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng

Chiến thắng của NSND Hoàng Dũng và phim Người phán xử trước những bộ phim và diễn viên thần tượng có lượng khán giả đông đảo như Tuổi thanh xuân 2, Zippo, Mù tạt và Em có thể coi là bước ngoặt lớn của phim truyền hình Việt.

Lý giải về sự ‘đổi vai" này, NSND Hoàng Dũng cho rằng:‘Tuổi thanh xuân được bình chọn từ khán sớm nên lượng khán giả bình chọn cho bộ phim đó nhiều là cũng là điều rất hợp lý.

Nhưng dòng phim như Tuổi thanh xuân nhẹ nhàng, lãng mạn, sang Người phán xử thì lại khác. Người phán xử nói về xã hội đen, tiết tấu phim rất nhanh, rất mạnh không giống với những phim trước đó. Vì thế Người phán xử gây nên sự đột biến, gây nên sự hấp dẫn cho khán giả, thu hút sự yêu mến của khán giả.

Tôi có theo dõi thì thấy thì lượng khán giả yêu mến phim Người phán xử đủ mọi lứa tuổi, mọi thành phần, không chỉ riêng phần lớn khán giả trẻ, khán giả nữ như với phim Zippo, Mù tạt và Em hay Tuổi thanh xuân".

Khi được hỏi: "Nếu Người phán xử có bản điện ảnh thì ông có tư vấn gì?", NSND Hoàng Dũng cho rằng "tôi không có tư cách gì để tư vấn". Tuy nhiên, "ông trùm" vẫn nhận định: "Khi Người phán xử bản truyền hình đã thành công rồi, khi sang bản điện ảnh thì nguyên tắc bất di bất dịch để nối tiếp thành công ấy là dàn diễn viên phải được giữ nguyên. Còn nếu thay diễn viên thì đã là một bộ phim khác".

NSND Hoàng Dũng cũng cho biết thêm, nếu diễn viên trẻ nào được đảm nhận một vai trong Người phán xử bản điện ảnh thì ông sẵn sàng tư vấn cho diễn viên đó trong tầm hiểu biết của ông.

Một số hình ảnh của NSND Hoàng Dũng ở giải thưởng Ấn tượng VTV 2017.

NSND Hoàng Dũng cùng dàn diễn viên hùng hậu của Người phán xử hội tụ trên thảm đỏ.
Ekip phim Người phán xử nhận vinh danh Phim truyền hình ấn tượng của năm.

"Ông trùm" nhận cúp giải thưởng diễn viên nam ấn tượng.

NSND Hoàng Dũng nhận được sự yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi.
Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ