Những cách quàng khăn mùa thu cực điệu cho phái đẹp

Những cách quàng khăn cực điệu dưới đây sẽ khiến phái đẹp luôn tự tin, dễ thương hơn mỗi khi dạo phố.

Những cách quàng khăn mùa thu cực điệu cho phái đẹp
cach quang khan phunutoday1

Rất nhiều người phương Tây ưa chuộng với cách quàng khăn kiểu Pháp này. Thực hiện bằng cách chia nửa chiếc khăn rồi quàng lên cổ. Quấn vòng một bên khăn rồi tạo thành một vòng tròn lỏng, chèn nửa bên khăn còn lại qua. Tiếp tục làm tương tự với nửa bên còn lại.

cach quang khan phunutoday2

Cách quàng khăn thứ hai khiến phái đẹp "mê mệt", đó là quàng khăn lên cổ sau đó chọn điểm giữa của nửa bên trái (hoặc phải) và quấn thành một vòng tròn lỏng lẻo. Giờ chỉ việc lấy nửa còn lại chèn vào bên trong vòng tròn đó và thắt nút là xong.

cach quang khan phunutoday3

Kiểu quàng khăn thời trang này không chỉ vừa đẹp mà còn giúp cho phái nữ luôn giữ được ấm cổ. Gấp chiếc khăn hình chữ nhật thành hai hình tam giác theo chiều dọc. Sau đó, buộc hai góc khăn lại với nhau và quấn thành 2 lớp trên cổ.

cach quang khan phunutoday4

Cách quàng khăn đơn giản nhất chính là túm gọn khăn lại theo chiều dọc và vắt lên cổ sau đó quàng một vòng để che kín cổ là xong.

cach quang khan phunutoday5

Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm đối với một chiếc khăn đó là gấp chúng gọn gàng theo chiều dọc và vắt qua cổ, buông vạt tự nhiên.

cach quang khan phunutoday6

Cách quàng khăn bằng cách quấn, vắt nhiều vòng quanh cổ rất thích hợp với những ngày mùa thu. Xếp khăn theo hình tam giác, vắt ngang qua cổ để mũi nhọn tam giác chĩa xuống, buộc hững hờ phía sau tạo cảm giác thoải mái và vô cùng thời trang.

cach quang khan phunutoday7

Chỉ cần một đoạn thắt nút xinh xắn là bạn có thể biến tấu chiếc khăn yêu thích của mình theo một cách khác biệt hoàn toàn. Chỉ cần thắt nhẹ chiếc nút, bạn đã có ngay kiểu quàng khăn siêu đẹp.

cach quang khan phunutoday8

Kiểu quàng vai lệch phù hợp với mọi loại khăn, vuông hay dài, lụa, dạ, đũi hay len, tất cả đếu có thể sử dụng trong kiểu thắt khăn này. Chỉ cần gấp chiếc khăn thành hình tam giác, xoay nút thắt sang phía vai trái hoặc phải và tiến hành thắt nút. Quá đơn giản phải không?

cach quang khan phunutoday9

Chỉ đơn giản là sử dụng một chiếc khăn thật dài quấn 2 vòng quanh cổ, hoàn thành bằng cách buộc nửa bên, bên còn lại giấu kín vào bên trong sẽ khiến bạn có kiểu quàng khăn thời trang siêu đẹp và cực ấm.

cach quang khan phunutoday10

Kiểu quàng này khiến bạn vừa khoe được vòng 1 quyến rũ, đồng thời che được khuyết điểm của vai và bắp tay. Giờ chỉ cần chùm khăn là người, sau đó thắt nút phần đuôi phía sau lưng. Sau đó, giấu phần đuôi thắt đó đi là xong!

Theo Phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.