Nhìn hình ảnh này, có ai còn nhận ra Daniel Radcliffe, diễn viên đóng Harry Potter?

Nhìn hình ảnh này, có ai còn nhận ra Daniel Radcliffe, diễn viên đóng Harry Potter?

Sự việc hài hước xảy ra khi Daniel Radcliffe lưu lại thành phố New York (Mỹ). Nam diễn viên rút ra một điều cho mình là: “Rõ ràng tôi cần cắt tóc cạo râu thường xuyên hơn”.

Trong một chương trình talkshow của truyền hình Anh, Daniel Radcliffe cho hay: Tôi mặc áo có mũ, trùm kín đầu rồi khoác một chiếc áo khoác to sụ ra ngoài. Chú chó của tôi đang rét run, nên tôi ngồi xuống xoa cho nó ấm người lên.

Thế rồi có một người đàn ông đi ngang qua, ông ấy hẳn nghĩ tôi và chú chó của mình đang sống vô gia cư nên đã đưa cho tôi 5 USD để tôi đi uống cà phê. Hiển nhiên là tôi hiểu rằng mình cần cắt tóc, cạo râu thường xuyên hơn”.

Daniel Radcliffe được biết đến với vai diễn Harry Potter, anh đã gắn bó với nhân vật này từ năm 11 tuổi. Daniel đã khiến khán giả ấn tượng sâu sắc với đôi mắt xanh to tròn cương nghị.

Từ ngày khởi chiếu năm 2011 đến phần cuối cùng của bộ phim, Daniel luôn giữ vẻ ngoài tinh tươm sạch sẽ, dù càng đến cuối, ngoại hình Harry Potter càng ‘bê bết’ vì các cuộc chiến.

Không cắt tóc, cạo râu lâu ngày, “Harry Potter” Daniel Radcliffe bị nhầm là người vô gia cư - Ảnh 2

Daniel Radcliffe trong "Harry Potter".

Năm 2015, anh lần đầu xuất hiện trên The Graham Norton Show. Anh thổ lộ rằng, vì bắt đầu nghiệp diễn khi còn quá trẻ, mọi người mong đợi Daniel sẽ giữ mãi hình tượng trẻ trung và trong sáng.

Không muốn sống sau cái bóng của Harry Potter, Daniel quyết định làm việc chăm chỉ trên mọi khía cạnh, và luôn tránh xa hình tượng hồi nhỏ.

Kết thúc bộ phim, Daniel thay đổi hình tượng chóng mặt. Các fan cứng cựa của Harry Potter mong mỏi thần tượng hãy cạo bộ râu lù xù nhưng anh nhất quyết không nghe.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ