Ngọc Sơn trở lại sân khấu sau khi chịu tang cha

“Anh Ba” dành nhiều tháng chịu tang cha trước khi trở lại với công việc.

Ngọc Sơn trở lại sân khấu sau khi chịu tang cha

Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6, Ngọc Sơn bất ngờ hủy show do cha anh đột ngột qua đời. Giọng ca Giận hờn là người rất hiếu thảo với cha mẹ. Khi cha còn sống, mỗi ngày Ngọc Sơn đều thắp hương cầu nguyện cho đấng sinh thành được khỏe mạnh. Vì thế, sự ra đi của ông khiến Ngọc Sơn bị sốc và trầm cảm nặng. Sau đám tang cha, gần như anh ở lỳ trong phòng riêng, ít ra ngoài và không tiếp xúc, nói chuyện với ai.

Ngọc Sơn trở lại sân khấu sau khi chịu tang cha

Ngọc Sơn mất thăng bằng sau khi cha anh qua đời.

Lòng hiếu thảo của nam ca sĩ gốc Hải Phòng còn thể hiện qua nhiều ca khúc viết về cha mẹ như Tình cha, Đạo làm con, Hình bóng cha già, Nhớ cha, Tình mẹ… Những lời ca đầy cảm xúc nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Sau những chuỗi ngày đau buồn, “anh Ba” đang dần lấy lại cân bằng. Được sự động viên của mẹ, anh quay lại với công việc. Nam ca sĩ hội ngộ khán giả trong chương trình Tình khúc vượt thời gian vào tối 24/10.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, chân tình, Ngọc Sơn sẽ trình diễn 3 ca khúc: Con đường xưa em đi, Thao thức vì em, Ảo ảnh. “Ông hoàng nhạc sến” cho biết, anh sẽ hát bằng tất cả trái tim như lời cám ơn đến khán giả đã chia sẻ với anh trong giai đoạn khó khăn vừa qua.

Ngọc Sơn trở lại sân khấu sau khi chịu tang cha

Nam ca sĩ sẽ hát để tri ân khán giả.

Ngoài sự có mặt của nam ca sĩ Ngọc Sơn, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi gạo cội của làng nhạc thập niên 70 như: Lệ Thu, Phương Dung, Anh Khoa cùng thế hệ trẻ: Quang Dũng, Vân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ, nhóm MTV… Tình khúc vượt thời gian tháng 10 sẽ truyền hình trực tiếp trên VTV9 tối 24/10 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.