Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới Đông Nhi, Nhã Phương

Của hồi môn vừa là một món tài sản nhưng cũng đồng thời là thứ gửi gắm tình cảm, lời chúc phúc của những người thân quen đến đôi bạn trẻ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới.
Hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới.

Trong ngày trọng đại như đám cưới, bên cạnh những khâu chuẩn bị về nghi lễ, trang phục, địa điểm tổ chức… thì của hồi môn cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nhiều sao Việt cũng nhận được những món hồi môn khủng từ người thân trong đám cưới; của hồi môn vừa là một món tài sản nhưng cũng đồng thời là thứ gửi gắm tình cảm, lời chúc phúc của những người thân quen đến đôi bạn trẻ.

Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua về những món của hồi môn mà sao Việt đã nhận được trong đám cưới ra sao.

Trong ngày trọng đại, các cô dâu nhận được nhiều của hồi môn từ người thân, bố mẹ.

Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới: Đông Nhi, Nhã Phương, con gái Minh Nhựa… đều quá ấn tượng - Ảnh 1.

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Cô dâu Đông Nhi diện áo dài trắng đơn giản, gây ấn tượng với loạt của hồi môn khủng. Nhưng Đông Nhi vô cùng tinh tế khi đeo vòng tay, nhẫn ở cùng 1 bên, tránh dàn trải nên trông cô vẫn thanh thoát, tinh tế.

Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới: Đông Nhi, Nhã Phương, con gái Minh Nhựa… đều quá ấn tượng - Ảnh 3.

Cận cảnh của hồi môn của Đông Nhi với nhiều vàng bạc trang sức, đặc biệt là cả xấp Đô la dày cộp.

Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới: Đông Nhi, Nhã Phương, con gái Minh Nhựa… đều quá ấn tượng - Ảnh 2.

Nhã Phương cũng nhận được của hồi môn từ người thân trong gia đình trong ngày cưới bao gồm kiềng, vòng tay đơn giản, kết hợp cùng bộ áo dài đỏ tạo nên hình ảnh hài hòa, đúng chuẩn cô dâu truyền thống.

Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới: Đông Nhi, Nhã Phương, con gái Minh Nhựa… đều quá ấn tượng - Ảnh 3.

Á hậu Dương Tú Anh hạnh phúc khi được mẹ trao tặng của hồi môn trong đám cưới. Khi đó nàng Á hậu cũng chọn diện áo dài đỏ đơn giản truyền thống.

Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới: Đông Nhi, Nhã Phương, con gái Minh Nhựa… đều quá ấn tượng - Ảnh 4.

Con gái đại gia Minh Nhựa từng khiến dân tình xôn xao khi khoe loạt của hồi môn khủng trong đám cưới. Từ vòng cổ, vòng tay cho đến nhẫn sáng chói lấp lánh, phủ kín cả bàn tay.

Hình ảnh cô nàng khoe của hồi môn nhí nhảnh khiến bao người phải trầm trồ không ngớt.

Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới: Đông Nhi, Nhã Phương, con gái Minh Nhựa… đều quá ấn tượng - Ảnh 5.

Rich kid Claret Giang Lê cũng tự hào khoe loạt của hồi môn khủng nhận được trong đám cưới.

Lóa mắt với loạt hồi môn khủng của sao Việt trong đám cưới: Đông Nhi, Nhã Phương, con gái Minh Nhựa… đều quá ấn tượng - Ảnh 6.

Rich Kid Trần Thu Hương từng gây xôn xao khắp mạng xã hội khi hình ảnh cô đeo của hồi môn khủng. Được biết ngoài số trang sức trên, Thu Hương còn nhận được 200 cây vàng, 2 cuốn sổ đỏ... và nhiều tài sản có giá trị khác từ người thân quen.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ