Lộ ảnh Dương Mịch năm 15 tuổi nhưng cô gái chụp chung mới đáng chú ý

Loạt ảnh cũ của Dương Mịch khi cô còn làm người mẫu ảnh bìa đã được “đào mộ” trở lại, tuy nhiên dân tình chỉ chú ý tới mỹ nhân Tân Cương Nhiêt Y Trát đứng bên.

Lộ ảnh Dương Mịch năm 15 tuổi nhưng cô gái chụp chung mới đáng chú ý

Dương Mịch từ lâu đã được đánh giá là 1 trong những mỹ nhân hàng đầu của Cbiz. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ, khi còn nhỏ, Dương Mịch từng là 1 diễn viên nhí dù với vẻ ngoài dễ thương, ưa nhìn nhưng chưa có tiếng tăm như bây giờ.

Tuy nhiên, điều này đã khiến cô ấp ủ ước mơ tiến vào làng giải trí và khi mới 14 – 15 tuổi, nàng "Bạch Thiển" đã bắt đầu làm người mẫu ảnh bìa, bắt đầu hành trình biến giấc mơ thành sự thực.

Từ khi còn trẻ, nhan sắc của Dương Mịch đã rất xinh đẹp, đôi mắt to và chiếc mũi thanh tú cũng khiến cô "ghi điểm" không ít. Ở tuổi trăng tròn, Dương Mịch đã rất tự tin.

1

Hình ảnh Dương Mịch của tuổi 15.

Nhìn vào loạt ảnh cũ này, không ít netizen đã phải thốt lên rằng Dương Mịch rõ ràng đã "dậy thì lần 2" bởi lẽ hiện tại dáng người của cô vô cùng hoàn hảo, trong khi thuở thiếu nữ, rõ ràng vòng 1 của cô có chút "khiêm tốn".

Cũng có người nhân xét là khi đó trông Dương Mịch khá giống với Thẩm Nguyệt.

Tuy nhiên, 1 nhân vật chiếm spotlight khi chụp khung hình với Dương Mịch. Netizen đã vô cùng bất ngờ khi nhận ra đây không ai khác mà chính là "Ninh Quý Phi" của "Chân Hoàn Truyện" – Nhiệt Y Trát.

Với nhan sắc xinh đẹp, thanh tú, rõ ràng Nhiệt Y Trát hoàn toàn áp đảo mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế".

Lộ ảnh cũ năm 15 tuổi, Dương Mịch hoàn toàn bị lép vế trước 1 mỹ nhân cho tới giờ vẫn kém cạnh sự nghiệp - Ảnh 2.
Lộ ảnh cũ năm 15 tuổi, Dương Mịch hoàn toàn bị lép vế trước 1 mỹ nhân cho tới giờ vẫn kém cạnh sự nghiệp - Ảnh 3.
Nhiệt Y Trát và Dương Mịch trong cùng 1 khung hình: Nhan sắc Dương Mịch chìm nghỉm, nhường chỗ cho cô bạn sắc sảo, cuốn hút

Có lẽ đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi của Dương Mịch thời còn tuổi teen bây giờ mới được chia sẻ. Vậy nhưng, điều thú vị rằng, dù ở thời điểm này, cô là nữ hoàng nhan sắc ít có đối thủ nhưng trong quá khứ lại sở hữu vẻ đẹp bị lấn át bởi 1 diễn viên cho đến bây giờ vẫn là cái tên chưa thực sự ấn tượng.

Lộ ảnh cũ năm 15 tuổi, Dương Mịch hoàn toàn bị lép vế trước 1 mỹ nhân cho tới giờ vẫn kém cạnh sự nghiệp - Ảnh 4.
Netizen nhận ra cô gái trong cùng khung hình với Dương Mịch chính là mỹ nhân "Chân Hoàn Truyện" – Nhiệt Y Trát.
Lộ ảnh cũ năm 15 tuổi, Dương Mịch hoàn toàn bị lép vế trước 1 mỹ nhân cho tới giờ vẫn kém cạnh sự nghiệp - Ảnh 5.
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của "Mỹ nữ Tân Cương".
Theo Beaver/Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.