Không được nhận bằng khen của Bộ VH,TT&DL, anh Khải Về nhà đi con nói gì?

GD&TĐ - Mới đây, Bộ VH,TT&DL đã trao bằng khen cho 2 tập thể và 13 cá nhân hoàn thành xuất sắc bộ phim "Về nhà đi con". Tuy nhiên, khán giả đã tỏ ra bất bình khi trong số những cá nhân được nhận bằng khen không có anh Khải - Trọng Hùng.

Nhân vật Khải do Trọng Hùng thể hiện trong phim Về nhà đi con, là một trong những vai diễn quan trọng góp phần tăng kịch tính bộ phim. (Ảnh: chụp màn hình).
Nhân vật Khải do Trọng Hùng thể hiện trong phim Về nhà đi con, là một trong những vai diễn quan trọng góp phần tăng kịch tính bộ phim. (Ảnh: chụp màn hình).

Nhiều khán giả tỏ ra bất bình thay cho anh Khải - chồng Thu Huệ trong phim "Về nhà đi con" khi anh không có tên trong danh sách 13 cá nhân nhận được bằng khen của Bộ VH,TT&DL. 

Nhiều người cho rằng tuy vai diễn Khải rút sớm khỏi phim nhưng chính nhân vật này là nút thắt đẩy phim lên cao trào và thu hút khán giả. Đồng thời, Trọng Hùng vào vai diễn này đạt đến nỗi "ai cũng ghét".

Tuy nhiên, trước những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, diễn viên Trọng Hùng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Anh chia sẻ lúc đầu anh hơi chạnh lòng, tuy nhiên, ngay sau đó anh đã suy nghĩ tích cực hơn: "Có thể, Bộ VH,TT&DL có những tiêu chí xét tặng riêng.Tôi không buồn vì điều đó, bởi thực tế những cống hiến của tôi đã được khán giả ghi nhận, đó là điều thành công nhất với tôi rồi.

Còn về bằng khen, có hay không thì cũng chỉ mang tính chất động viên thôi. Với tôi, sự động viên tinh thần lớn nhất vẫn là tình yêu thương từ khán giả, ít nhất người ta vẫn nhớ đến mình, nhớ đến những nhân vật tôi thể hiện, đó là điều tôi quan trọng và chú tâm nhất.

Khi đọc những bình luận của khán giả, tôi thấy bản thân và vai diễn được công chúng ghi nhận, như thế là đủ và tôi thấy hạnh phúc rồi", nam diễn viên chia sẻ.

Trọng Hùng cho biết, bộ phim "Về nhà đi con" là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn viên của anh. Trước đó, anh từng tham gia nhiều bọ phim nhưng chỉ đến khi trở thành Khải "vũ phu", anh mới được quan tâm nhiều đến vậy.

Thậm chí, ra đường người ta cứ gọi là Khải, với anh đó là thành công lớn của bản thân. Sau bộ phim, anh có nhiều lời mời tham gia sự kiện và quảng cáo nên công việc bận rộn hơn.

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Trọng Hùng cho biết anh đang tham gia một bộ phim truyền hình mới dự kiến sẽ phát sóng trên VTV1 vào cuối năm nay.

“Tôi sẽ hóa thân thành nhân vật khác hoàn toàn với những vai diễn mà mình từng thể hiện. Tôi phải trau chuốt hơn về ngoại hình để phù hợp với nhân vật”, anh nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ