Khai trương đường sách hướng tới Lễ hội cà phê lần thứ 7

GD&TĐ - Sáng 9/3, “Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột” chính thức khai trương nhằm hướng tới Lễ hội cà phê lần thứ 7 năm 2019.

 Đến với đường sách du khách vừa được thỏa mãn nhu cầu đọc sách vừa được thưởng thức ly cà phê và chiêm ngưỡng nét văn hóa Tây Nguyên.
Đến với đường sách du khách vừa được thỏa mãn nhu cầu đọc sách vừa được thưởng thức ly cà phê và chiêm ngưỡng nét văn hóa Tây Nguyên.

Đường sách cà phê nằm tại số 2 đường Phan Chu Trinh (sau nhà thờ Chính Tòa, TP Buôn Ma Thuột) với chiều dài khoảng 100m, có 23 gian hàng được chia thành các khu vực đọc sách, uống cà phê, nước giải khát các loại, khu đồ lưu niệm….

Với thiết kế hiện đại, ấn tượng mang đặc trưng văn hóa đặc trưng của người dân Tây Nguyên với những chiếc thuyền độc mộc, thổ cẩm, cồng chiêng… Đây là nơi để trình diễn các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật dân gian miễn phí cho người dân và du khách...

Bên cạnh đó, đường sách còn là nơi giao lưu của các tác giả, độc giả, giới thiệu các tác phẩm sách mới, nơi tạo dựng thói quen, cách thức đọc sách và niềm đam mê với sách của các bạn trẻ.

Đến với đường sách, du khách có thể vừa uống cà phê, vừa đọc sách và chiêm ngưỡng không gian tri thức, văn hóa lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên,

Đường sách không chỉ là hoạt động nằm trong khuôn khổ lễ hội mà sắp tới còn trở thành điểm hẹn văn hóa Tây Nguyên trong lòng thành phố và là địa điểm du lịch văn hóa hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với Đắk Lắk.

Được biết đường sách mở cửa phục vụ du khách từ 7 giờ đến 22 giờ hằng ngày với nhiều chương trình đặc sắc và hấp dẫn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ