Huyền My trần tình việc không chúc mừng tân Hoa hậu

GD&TĐ -Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Huyền My đại diện cho Việt Nam đã dừng chân ở top 10. Nhiều lời khen chê ngay sau cuộc thi đã khiến Á hậu phải lên tiếng trần tình.

Huyền My khóc trong vòng tay gia đình và người thân.
Huyền My khóc trong vòng tay gia đình và người thân.

Ngay sau đêm chung kết, gia đình Huyền My cho biết cô đã mất ngủ và ốm khi tham gia cuộc thi này và chỉ mong ngày mai Huyền My sẽ được ngủ thật ngon. Đáp chuyến bay về Hà Nội vào chiều tối 26/10, Huyền My tỏ ra khá mệt mỏi bởi hơn 3 tuần qua, cô không được ngủ đủ giấc vì lịch hoạt động dày đặc.

Mặc dù được dự đoán sẽ trở thành Á hậu Miss Grand International nhưng kết quả chung cuộc, Huyền My chỉ dừng chân ở top 10. Nói về thành tích này, Huyền My cho rằng, sự bình chọn của khán giả trong nước và quốc tế làm cô hy vọng mình sẽ đoạt giải cao hơn. Do đó, cô có một chút tiếc nuối khi không có mặt trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Thế nhưng, việc dừng chân ở Top 10 của Huyền My đã nhận được nhiều lời khen chê. Đặc biệt là Ban giám khảo người Việt đã thẳng thắn chỉ rõ những khuyết điểm mà Huyền My mắc phải trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi như ít nói, chưa hòa đồng, mắc lỗi trang phục,…và việc lot vào top 10 đã là may mắn cho người đẹp chủ nhà.

Thậm chí, nhà thiết kế Sỹ Hoàng còn nói rằng anh cảm thấy xấu hổ khi Huyền My khóc ngay khi công bố kết quả và không chúc mừng tân Hoa hậu Peru đăng quang.

Nhắc đến việc bật khóc sau đêm chung kết, Á hậu phủ nhận thông tin cô rơi nước mắt vì trượt top 5. Cô nói: "Tôi khóc không phải vì buồn mà tôi nghĩ mình đã làm cho những người yêu thương phải thất vọng. Cả gia đình và nhiều bạn bè thân thiết đã đến Phú Quốc cổ vũ cho tôi. Thời tiết hôm đó lại mưa khá to nhưng mọi người vẫn ngồi dưới khán đài để theo dõi. Tình cảm của mọi người làm cho tôi xúc động. Sau đêm thi, khi nhìn thấy mọi người dang tay đón mình, tôi đã không kiềm chế được cảm xúc".

Còn chuyện “hờn dỗi” không chúc mừng tân Hoa hậu, Huyền My cho biết đó là sự hiểu nhầm, vì lúc đó rất nhiều người đến vây quanh tân Hoa hậu mà cô thì đứng ở xa nên không tiến đến gần được, nhưng ngay sau đó, Huyền My đã vào phòng Hoa hậu để chúc mừng. Cô còn chia sẻ trên trang cá nhân cùng giữ lời hứa đi du lịch cùng nhau.

Nói về cảm xúc khi cuộc thi khép lại, Huyền My cho biết, cô đã hoàn thành nhiệm vụ và hiện tại cảm thấy rất nhẹ nhàng. Tất cả những gì cô thể hiện tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đều vì màu cờ sắc áo Việt Nam và sự ủng hộ của công chúng dành cho mình.

Trong đêm chung kết hôm 25/10, mỗi lần trình diễn trên sân khấu, cô rất xúc động bởi nghe được lời cổ vũ của khán giả. Đây cũng là điều khiến cô hạnh phúc và tự hào.

Sau hơn ba tuần dành toàn bộ sức lực cho cuộc thi, người đẹp bày tỏ rằng, điều cô cần nhất lúc này là ngủ một giấc thật say và dành thời gian ở bên gia đình. Khi đã lấy lại được sức khỏe và tinh thần, cô sẽ sớm tái xuất showbiz với các hoạt động quen thuộc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.