Hội Nhà báo hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”

GD&TĐ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi vừa ký ban hành Công văn số 614/CV-HNBVN, về việc tham dự Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam”; gửi các Hội Nhà báo tỉnh/ thành phố, các Liên Chi hội, Chi hội trực thuộc và các cơ quan báo chí.

Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các cấp, các ngành và địa phương trên cả nước
Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các cấp, các ngành và địa phương trên cả nước

Công văn cho biết, ngày 18/7/2018, Bộ GD&ĐT phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức phát động Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018, có quy mô, phạm vi toàn quốc.

Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 nhằm thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Tôn vinh, trao giải cho các tác giả có nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc về sự nghiệp Giáo dục, về các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và xã hội đối với sự nghiệp Giáo dục Việt Nam; Tri ân các cá nhân, tập thể tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho ngành Giáo dục, đổi mới sáng tạo trong dạy và học; Tăng cường truyền thông rộng rãi những thành tựu, kết quả của ngành Giáo dục trong việc thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-TƯ và những đóng góp của ngành Giáo dục cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam, các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp; với các loại hình: Báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình; các thể loại: Tin, bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, chuyên luận, phóng sự, ký sự, điều tra, các chương trình phát thanh, truyền hình.

Thời gian nhận tác phẩm: Từ ngày phát động Giải đến 15/9/2018; Lễ tổng kết và trao giải được tổ chức vào dịp 20/11/2018. (xem Thể lệ Giải tại http://hoinhabaovietnam.vn/The-le-Giai-bao-chi-toan-quoc-Vi-su-nghiep-Giao-duc-Viet-Nam-nam-2018_n38304.html).

Công văn số 614 nêu rõ: Để Cuộc thi đạt kết quả tốt đẹp, Hội Nhà báo Việt Nam đề nghị các cấp Hội, các cơ quan báo chí phổ biến Thể lệ Giải tới các hội viên, động viên hội viên tích cực tham gia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.