Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 Miss Universe 2019

GD&TĐ - Khép lại Chung kết Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam - người mẫu Hoàng Thùy - lọt vào Top 20 nhưng không tiến xa ở chung kết.

Hoàng Thùy - vào Top 20 Miss Universe 2019 .
Hoàng Thùy - vào Top 20 Miss Universe 2019 .

Người đẹp cao 1,77 mét, số đo ba vòng là 82-60-94 cm. Từ đầu cuộc thi, Hoàng Thùy được đánh giá là có phong độ ổn định. Điểm cộng là cô có khả năng tiếng Anh lưu loát trong khi một số người đẹp khác cần phiên dịch.

Cô cho rằng sự tự tin, chăm chỉ và lạc quan giúp chúng ta đạt được mục tiêu và ước mơ.

Hoàng Thùy luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng với các thí sinh khác. Trong bán kết, Hoàng Thuỳ trình diễn tròn trịa qua các vòng áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc.

Sau đêm bán kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao sự thể hiện của Hoàng Thùy, dự đoán cô vào top 10.

Trong khoảng thời gian ngắn, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy liên tục được chú ý, cô chia sẻ mong muốn của mình là mang vương miện đầu tiên về Việt Nam chứ không phải Top 5, hay Top 3. Do đó, việc dừng chân ở top 20 của Hoàng Thùy khiến nhiều người tiếc nuối vì trước đó, cô luôn thể hiện tốt các phần thi của mình và sẵn sàng chiến đấu tới cùng.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa. Cô là quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ