Hồ Quang Hiếu khẳng định đã chia tay Bảo Anh, không có chuyện quay lại

Giọng ca "Con bướm xuân" đã có những chia sẻ chính thức sau những tin đồn về chuyện tình cảm với Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu.
Hồ Quang Hiếu.

Tham gia chương trình SAOVoice, Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng về nghi vấn quay lại với Bảo Anh sau một thời gian đường ai nấy đi. Anh khẳng định, cả hai đã chia tay và hiện giờ vẫn xem nhau là bạn.

Hồ Quang Hiếu cho biết: “Không có đâu, Hiếu với Bảo Anh đã chia tay lâu lắm rồi. Không biết sao, thời gian gần đây, ở những bài báo, Hiếu xem trong clip thì Bảo Anh nói hai người không còn quen nhau nhưng tít trên báo thì nói cả hai quay lại”. Tuy nhiên, anh cũng không nói gì với Bảo Anh về vấn đề này để kết thúc nghi vấn.

Giọng ca “Con bướm xuân” cũng hé lộ, trước đó rất lâu, cả hai cũng có ý định quay lại nhưng vì không còn duyên nên hiện tại vẫn là bạn. Hồ Quang Hiếu nói: “Trước đây, cả hai có ý định quay lại cho nhau cơ hội, xem hai đứa có thể thay đổi, đi tiếp được hay không, sau thời gian quay lại mình thấy cả hai vẫn như vậy, không có gì tiến triển nữa nên chia tay thôi”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ lúc trước cả hai có đi chơi du lịch cùng nhau nhưng giờ không còn đi với nhau nữa. Và đến giờ phút này, Hồ Quang Hiếu khẳng định mình hiểu Bảo Anh đến 80%. 

Nói về việc chia tay, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Câu chuyện khá là dài, chuyện cá nhân mà Hiếu nghĩ không có duyên đến với nhau nữa thì thôi, nên cho cả hai cuộc sống riêng, đôi khi sẽ gặp những người  tốt hơn, hợp hơn với cả hai”.

Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục bị cư dân mạng tung bằng chứng “yêu lại từ đầu”. Họ được cho là nhiều lần du lịch chung. Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tái hợp cũng là chủ đề được cư dân mạng quan tâm thời gian qua.

Hồ Quang Hiếu khẳng định đã chia tay Bảo Anh, không có chuyện quay lại như tin đồn ảnh 1

Bảo Anh từng thừa nhận bản thân rất trân trọng tình cảm và sự động viên của Hồ Quang Hiếu. Giọng ca “Anh muốn em sống sao” cho biết khi đó, cô và Hồ Quang Hiếu vẫn chưa thực sự trở lại bên nhau mà gần như chỉ đưa ra quyết định cho nhau thêm một cơ hội để làm lại từ đầu.

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ khẳng định cả hai đã xác định rõ ràng quan hệ và không ở trong tình cảnh như trước kia nữa.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ