H"Hen Niê viết lời ngôn tình gửi tới bạn trai giấu mặt: “Em yêu anh rất nhiều“

Sau khi công khai có bạn trai, đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy H"Hen Niê viết lời ngôn tình, nhắn nhủ tới người tình giấu mặt.

H"Hen Niê viết lời ngôn tình gửi tới bạn trai giấu mặt: “Em yêu anh rất nhiều“

Mới đây, Hoa hậu H"Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với lời lẽ ngọt ngào, tình tứ dành cho bạn trai. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ thấy Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 công khai dành tặng lời ngọt ngào đến người mình yêu trên mạng xã hội.

Cô viết: "Các bạn xem kìa, hơn một năm sau đăng quang, tôi không khác gì. Ngoài mái tóc sắp dài, mọi thứ còn y nguyên, da vẫn nâu, răng khểnh vẫn đó, cơ thể vẫn vậy. Bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much, babe (Em yêu anh rất nhiều)".

Đầu năm 2019, H"Hen Niê tiết lộ việc có bạn trai trên truyền thông. Được biết, bạn trai H"Hen Niê hơn cô ba tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 9X.

Nói về tin đồn bạn trai là đại gia, giàu có, lắm tiền H"Hen Niê lên tiếng phủ nhận. "Anh bình thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đình tôi và rất thương tôi", cô tâm sự.

Thời gian gần đây, H"Hen Niê và rapper Đen Vâu bị đồn có quan hệ tình cảm đặc biệt. Fan tung ra bằng chứng hai người thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội, chụp ảnh thân thiết.

Tuy nhiên, Đen Vâu sau đó giải thích họ chỉ là bạn thân trong một lần phỏng vấn với báo chí.

"Tôi quen Hen khi cả hai cùng nhau tham gia một vài chương trình. Tôi thấy Hen không xa cách như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Hen trong mắt tôi là cô gái chân thành. Cô ấy thường nói chuyện và chia sẻ với tôi những vướng mắc trong cuộc sống như những người bạn.

Tôi khẳng định tôi và Hen chỉ là hai người bạn thân. Tôi tôn trọng cô ấy. Không hiểu vì sao mọi người lại ghép đôi chúng tôi. Điều này làm tôi ngại ngần khi gặp Hen", Đen Vâu giải thích.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ