Giới đại gia nhìn các minh tinh Hoa ngữ thế nào?

Với các fan hâm mộ Showbiz mà nói, thần tượng của họ đơn giản là những vị thần đang tồn tại ở thế giới thực. Vậy trong mắt các đại gia thì sao?

Những minh tinh, thần tượng là những vị thần trong mắt những fan hâm mộ cuồng nhiệt.
Những minh tinh, thần tượng là những vị thần trong mắt những fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Nhắc đến các ngôi sao lớn nhỏ trong làng giải trí Hoa Ngữ, họ đều có rất nhiều người hâm mộ. Trong mắt những người dõi theo các minh tinh, thần tượng của họ đơn giản là một vị thần đang tồn tại ở thế giới thực.

Những "Nam thần", "Nữ thần" thường xuất hiện hào nhoáng, lộng lẫy tại những nơi công cộng, khiến cho các fan càng thêm cuồng nhiệt phấn khích.

Nhưng trong mắt những người bình thường, các minh tinh cũng chỉ là những người bình thường đang làm công việc của họ và làm người nổi tiếng là một công việc rất khó.

Tuy rằng đó là một nghề rất tốt, có thu nhập nhanh chóng, lại thu hút được sự quan tâm của công chúng, nhưng nó lại là một nghề nhiều cám dỗ, thị phi, khiến đời tư bị soi mói hay những lời đàm tiếu dính dáng tới các đại gia.

Đại gia có cách nhìn như thế nào với các minh tinh Cbiz - Ảnh 2

Làm người nổi tiếng là một công việc khó, mang lại thu nhập cao nhưng đi kèm với nhiều thị phi.

Vậy trong mắt các đại gia thì sao? Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo trí, Vương Kiện Lâm (tỷ phú, chủ tịch của tập đoàn Wan Da Trung Quốc ) cũng đã đề cập tới vấn đề này.

Ông nói rằng mối quan hệ giữa người với người là bình đẳng. Các minh tinh trong Showbiz cũng chỉ là những con người bình thường, không có một sự khác biệt gì cả, chỉ là họ có nhiều người hâm mộ hơn một chút mà thôi.

Đại gia có cách nhìn như thế nào với các minh tinh Cbiz - Ảnh 3

Tỷ phú Vương Kiện Lâm chia sẽ về vấn đề mối quan hệ giữa đại gia với người nổi tiếng.

Đối với một doanh nhân, mối quan hệ giữa đại gia và minh tinh là sự hợp tác, vì muốn khai thác lợi ích từ hiệu ứng quá lợi hại của các fan hâm mộ. Mời một người nổi tiếng làm người đại diện sẽ tăng uy tín và chất lượng cho sản phẩm của các đại gia.

Còn về phía các minh tinh, tham gia các hoạt động sự kiện hợp tác cũng sẽ giúp cho hình ảnh của họ được phủ sóng rộng hơn và uy tín của các công ty lớn cũng giúp họ được được nổi tiếng hơn.

Với những chia sẻ rất thực tế của Vương Kiện Lâm, có thể thấy rằng trong mắt các đại gia thì những minh tinh cũng chỉ là những đối tác của họ, là một sự hợp tác đôi bên cùng có lợi, và mục tiêu của sự hợp tác này lại chính là những fan hâm mộ.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ