Gia thế “khủng” của thiếu gia bị phát hiện hôn Hoa hậu Mỹ Linh

GD&TĐ - Bảo Hưng, bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, mới đây bị phát hiện đã có những cử chỉ tình cảm, thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... 

Gia thế “khủng” của thiếu gia bị phát hiện hôn Hoa hậu Mỹ Linh

Trước đó, thông tin lan truyền trên mạng hình ảnh chàng thiếu gia đất Hà thành hôn má Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ này. Tuy nhiên, hai nhân vật chính vẫn im lặng trước những thông tin trên.

Bảo Hưng đang là cái tên rất hot trong thời gian hai năm trở lại đây với ngoại hình điển trai, xuất thân bề thế, tài sản kếch xù và có mối duyên với nhiều người đẹp trong showbiz như Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Diễm My 9X… và mới đây là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bảo Hưng tên đầy đủ là Dương Bảo Hưng, em trai của BTV Ngọc Trinh - đảm nhận vị trí MC trong chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h.

Ngọc Trinh cũng là người hướng dẫn Á hậu Tú Anh trong thời gian học việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Bảo Hưng từng là du học sinh Anh, sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Trước đó, anh chàng từng nổi tiếng với thú sưu tập đồng hồ hàng hiệu giá trị hàng tỷ đồng mỗi chiếc.

Thiếu gia này cũng là chủ sở hữu của những chiếc xe hơi sang trọng khiến nhiều người mơ ước và là tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Hermes, Louis Vuitton của Pháp, Gucci đến từ Ý.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.