Em chồng Hà Tăng gây sốc khi xách chiếc túi giá bằng... cả căn hộ

Tiểu thư xinh đẹp của hội "Rick Kids" Việt Nam xách túi da cá sấu trị giá 1 tỷ đồng đi xem show thời trang.

Em chồng Hà Tăng gây sốc khi xách chiếc túi giá bằng... cả căn hộ

Nhờ sức hút của ngọc nữ Tăng Thanh Hà mà cô em chồng, Thảo Tiên cũng được cư dân mạng chú ý nhiều hơn. Và đôi khi, phong cách thời trang của nàng tiểu thư "lá ngọc cành vàng" nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn còn được đặt lên bàn cân so sánh với người chị dâu.

Dù không phải là một người hoạt động trong giới giải trí hay lĩnh vực thời trang nhưng phong cách của Thảo Tiên khiến nhiều cô gái khác phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Thảo Tiên được bắt gặp tại show diễn cuối cùng của ông hoàng Karl Lagerfeld tại Tuần lễ thời trang Paris 2019. Trước khi mất, Karl Lagerfeld đã dành nhiều tâm sức cho show diễn này của Chanel. Điều khiến Thảo Tiên gây chú ý là chiếc túi Chanel hàng hiệu mà cô sử dụng.

Theo đó, chiếc túi xách mà Thảo Tiên sử dụng được làm bằng da cá sấu cực hiếm, có trị giá khoảng 40.000 USD, tương đương gần 1 tỷ đồng. Thiết kế xa hoa khiến bất kỳ mỹ nhân nào cũng ao ước có được, đến cả Ngọc Trinh cũng phải chịu thua cô nàng tiểu thư này về độ hàng hiệu độc nhất.

em chong ha tang gay soc khi xach chiec tui gia bang... ca can ho - 1

Xuất hiện trong show thời trang đình đám của nhà mốt Chanel, em chồng Tăng Thanh Hà khoe gu thời trang toàn đồ hiệu. Nhưng cô bị nhận xét là mix đồ hơi quá tay, dẫn đến tổng thể hơi lộn xộn. 

em chong ha tang gay soc khi xach chiec tui gia bang... ca can ho - 2

Chiếc túi này là Chanel 2.55 huyền thoại. Túi được làm bằng da cá sấu cực kỳ hiếm. Giá của chiếc túi là khoảng 40.000 USD, tương đương gần 1 tỷ đồng. Nó là thiết kế với số lượng có hạn, ít ai có thể sở hữu được. 

em chong ha tang gay soc khi xach chiec tui gia bang... ca can ho - 3

Không chỉ vậy, Thảo Tiên cũng sử dụng nhiều trang phục và phụ kiện của hàng thời trang đắt đỏ này. Đó là chiếc chân váy mini đen cùng đôi găng tay da giá khoảng 20 triệu đồng và biểu tượng bông trà cài áo giá khoảng 17 triệu đồng.

Ước tính, để xuất hiện tại show diễn này, Thảo Tiên chi khoảng 2 tỷ đồng.

Bản thân gia đình kinh doanh hàng hiệu nên không có lý gì Thảo Tiên không phủ đầy hàng hiệu lên người. Cô gái này đặc biệt rất yêu thích những chiếc túi xách trứ danh như Chanel, Verseca, Dior...

em chong ha tang gay soc khi xach chiec tui gia bang... ca can ho - 5

Cô con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Thủy Tiên càng lớn càng xinh đẹp theo nét rất riêng. Cô diện váy của Fendi, giày của Versace và túi xách tiền tỷ của Salvatore Ferragamo. 

em chong ha tang gay soc khi xach chiec tui gia bang... ca can ho - 6

Không chỉ thế, tiểu thư này còn tỏ ra là người sành thời trang khi liên tục có những chiếc túi và bộ đầm mới nhất trong những bộ sưu tập của các nhãn hàng danh tiếng. Mỹ nhân 9X chọn set đồ Versace sang chảnh và năng động. 

em chong ha tang gay soc khi xach chiec tui gia bang... ca can ho - 7

Chiếc váy Moschino tuyệt đẹp mà bao cô nàng ao ước có được, thì chỉ cần thích, Tiên đã có thể được dâng đến tay ngay lập tức. 

em chong ha tang gay soc khi xach chiec tui gia bang... ca can ho - 8

Tuy chưa từng công bố trên truyền thông hay bất kỳ mặt báo nào, nhưng ai cũng biết rằng, Thảo Tiên cũng nắm một bộ sưu tập trang phục, túi xách, phụ kiện hàng hiệu không hề nhỏ. Giá trị ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ