Được cho là giống Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh nói gì?

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về việc Lương Thùy Linh được cho là giống hệt mình. "Hôm nào bắt cóc tân hoa hậu chụp hình chung xem có giống thật không nhé", cô viết.

Được cho là giống Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh nói gì?

Tối 3/8, người đẹp sinh năm 2000 Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tại Đà Nẵng. Sau khi cuộc thi kết thúc, trên mạng xã hội, nhiều người đùa rằng giống như thấy Đỗ Mỹ Linh đăng quang lần nữa.

Ngay từ vòng sơ khảo, Lương Thùy Linh đã được gọi bằng biệt danh "bản sao Đỗ Mỹ Linh". Trên mạng xã hội, đa phần bình luận của khán giả đều nhắc tới việc Lương Thùy Linh quá giống đàn chị: "Giống Đỗ Mỹ Linh. Em ấy cũng đến từ Đại học Ngoại thương, giỏi tiếng Anh và mặt xinh, thân hình đẹp", "Có nét giống Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga", "Giống chị Đỗ Mỹ Linh quá"...

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh cũng viết về Lương Thùy Linh: "Nghe mọi người nói hai chị em giống nhau lắm. Hôm nào bắt cóc tân hoa hậu chụp hình chung xem có giống thật không nhé".

Ngoài ra, cô cũng dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em. "Chúc mừng Lương Thùy Linh, cô gái xinh đẹp, toàn diện. Chúc em sẽ có những ngày tháng thanh xuân thật đẹp với cương vị là Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chúc em sẽ thật tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới", hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2016 còn hài hước bình luận về việc các thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp hiện nay hầu như đều thuộc thế hệ 10X: "Nhẵng đi một thời gian nữa là sắp tới các em thí sinh gọi mình bằng cô mất".

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 20 tuổi và là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau 3 năm, đàn em cùng trường đại học của cô - Lương Thùy Linh - đã giành được vương miện cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng, được đánh giá cao nhờ thành tích học tập tốt, sở hữu hình thể đẹp mắt và gương mặt giống Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu hát bản hit nước ngoài ở họp báo Á hậu 1 Kiều Loan thể hiện chất giọng tốt khi hát ca khúc "Don"t Let Me Down". Hoa hậu Thùy Linh và Á hậu 2 Tường San cùng các người đẹp cũng hòa giọng.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.