Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân “Trời sinh một cặp” mùa 3

"Trời sinh một cặp" mùa 3 đã chính thức khép lại với việc lên ngôi của diễn viên Thanh Hương khi thắng sát nút đối thủ chỉ 0,01 điểm. Đồng nghĩa với điều đó, Đồng Ánh Quỳnh là Á quân, hạng 3 thuộc về dancer Kim Anh.

Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân “Trời sinh một cặp” mùa 3

Với ngôi Quán quân, Thanh Hương ghi được với 78,29 điểm và nhận được giải thưởng 500 triệu đồng. Riêng đồng Ánh Quỳnh với 78,28 điểm, nữ người mẫu ẵm 200 triệu đồng tiền thưởng.

Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 1.
Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 2.
Trong đêm chung kết, top 3 thí sinh trình diễn 2 tiết mục. Điểm số được cộng dồn phụ thuộc vào phần cho điểm của giám khảo Anh Tuấn, Huy Tuấn, Thu Phương và khán giả.

"Trên đỉnh Phù Vân" - một trong những sáng tác được yêu mến nhất trong kho tàng ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương được Thanh Hương lựa chọn cho đêm thi chung kết quyết định cùng HLV Đinh Hương. 

Với âm hưởng dân gian đương đại cùng những tiết tấu nhanh, chậm kết hợp với giai điệu và ca từ ma mị, ca khúc khoe được quãng giọng trầm, dày của nữ diễn viên. Ba giám khảo đều thống nhất cho tiết mục của cặp đôi 9,75 điểm.

Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 3.
Lựa chọn liên khúc "Dream Girl – One Night Only – Queen of the Night" cho phần thi thứ hai của mình, Đinh Hương – Thanh Hương vẫn trung thành với bối cảnh tối giản, lấy giọng hát làm chủ đạo. Phần trình diễn bùng nổ khiến bộ ba giám khảo đồng loạt cho 10 điểm.
Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 4.
"Monalisa" – bản hit một thời của Văn Mai Hương được nữ HLV lựa chọn cho Đồng Ánh Quỳnh thể hiện trong đêm chung kết "Trời sinh một cặp" mùa 3. Giám khảo Thu Phương, Huy Tuấn cho 9,75 điểm, giám khảo Anh Tuấn cho 9,5.
Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 5.
Vẫn khai thác thế mạnh của mình là ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động, chính vì thế "Jaiho – On the Floor" là một sự lựa chọn thông minh của cặp đôi cho phần thi tiếp theo. Đồng Ánh Quỳnh cùng HLV Văn Mai Hương nhận được 3 điểm 10 từ giám khảo.
Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 6.
Kim Anh là người mở màn trong đêm chung kết với "Big Girl Don’t Cry" và "Bang Bang Bang". Cô cùng HLV Thiên Vương hóa thân thành nhân vật Vua – Hậu đối lập nhau trong tone màu trắng – đen trên một bàn cờ. Cuối tiết mục giám khảo Thu Phương, Anh Tuấn cho 10 điểm, giám khảo Huy Tuấn cho 9,75 điểm.
Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 7.
Đối lập với tone màu nữ quyền mạnh mẽ, cuốn hút trước đó là một Kim Anh dân giã, chung thủy trong tiết mục "Ánh sáng đời tôi - Tình cờ - Mãi mãi". 
Mượn câu chuyện của "Thay lời muốn nói" về mối tình của cô gái chuẩn bị mặc áo cô dâu thì người yêu ra đi vì tai nạn giao thông, Kim Anh không chỉ da diết với ca khúc mà còn bộc lộ được sự dằn vặt, đau khổ của một mối tình ngang trái, không có hồi kết đẹp. Ba giám khảo đều cho cho Kim Anh 9,5 điểm.
Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 8.
 "Trời sinh một cặp" mùa 3 còn chứng kiến sự trở lại của quán quân Tố Tố. Cô cùng Quốc Bảo góp mặt trong tiết mục "Phố biển" để cổ vũ cho top 3.
Diễn viên Thanh Hương lên ngôi Quán quân Trời sinh một cặp mùa 3 - Ảnh 9.
Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ