Đến buổi họp báo ở Hàn Quốc muộn 30 phút, Paris Hilton bị "tẩy chay"

GD&TĐ - Paris Hilton không có mặt đúng giờ họp báo và ứng xử thiếu chuyên nghiệp khiến các phóng viên lũ lượt bỏ về.

Đến buổi họp báo ở Hàn Quốc muộn 30 phút, Paris Hilton bị "tẩy chay"

Mới đây, Paris Hilton là khách mời trong sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Đây là lần trở lại Hàn Quốc đầu tiên sau 5 năm nên sự xuất hiện của Paris Hilton nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông. 

Tuy nhiên, ngay trong ngày diễn ra sự kiện, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt bỏ về, kiên quyết tẩy chay Paris Hilton khi bị cho chờ đợi hơn 30 phút. 

Hình ảnh Paris Hilton hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon ở Hàn Quốc.

Hình ảnh Paris Hilton hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon ở Hàn Quốc.

Cụ thể, sự kiện có sự tham gia của cô được thông báo sẽ bắt đầu vào lúc 18h30, nhưng cô lại không có mặt đúng giờ. Trước thắc mắc từ giới truyền thông, Ban tổ chức đành cho biết: “Paris Hilton sẽ tới trễ, nhưng chúng tôi cũng không thể nói chính xác cô ấy sẽ đến lúc mấy giờ nữa. Đây là phong cách của cô ấy rồi”.

Các phóng viên có mặt tại đó dù cảm thấy khó chịu nhưng vẫn quyết định sẽ chờ đợi thêm. Nhưng dù có cố chờ đợi mấy thì cũng phải có điểm dừng. Sau 30 phút chờ đợi, tất cả các phóng viên quyết định họ không thể chỉ ngồi và chờ đợi, và đưa ra phương án "tẩy chay" cuộc họp báo của Paris Hilton. 

Sau khi cuộc “tẩy chay” diễn ra, phải mất đến hơn 3 ngày thì đại diện quản lý của Paris Hilton mới thay mặt lên tiếng giải thích vấn đề. Trong khi đó, bản thân nữ minh tinh vẫn không hề xuất hiện hay bình luận gì về điều này.

Paris Hilton bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích vì thói quen "cao su" và thích đi muộn.
Paris Hilton bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích vì thói quen "cao su" và thích đi muộn.  

Trên mạng xã hội, netizen Hàn không tiếc lời chỉ trích ngôi sao 38 tuổi này: "Cô ta coi Hàn Quốc như trò đùa ư?", "Các phóng viên quá đúng đắn khi rời đi, cô ta đáng bị đối xử như vậy", "Đúng là quá thiếu chuyên nghiệp và thô lỗ", "Phóng viên ở đó để quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm và chính bản thân cô ta, bị tẩy chay cũng chẳng oan"...

Paris Hilton sinh năm 1981, từng là một trong những ngôi sao được săn đón nhất tại showbiz Mỹ những năm đầu thập niên 2000.

Trong vài năm gần đây, cô chỉ còn được nhớ tới vì chuyện tình cảm rắc rối cùng thói quen mặc phản cảm. Năm 2018, cô đào 38 tuổi gây chú ý với vụ hủy hôn lần thứ 3 cùng bạn trai kém 4 tuổi Chris Zylka.

Theo Allkpop

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.