Cường Seven hài hước đáp trả sau tin đồn hẹn hò với Gil Lê

GD&TĐ - Những hình ảnh "tình bể bình" của Cường Seven và Gil Lê đang làm người hâm mộ sốt sắng. Đáp lại những tin đồn đó, Cường Seven nhanh chóng lên tiếng để "khẳng định chủ quyền".

Cường Seven hài hước đáp trả sau tin đồn hẹn hò với Gil Lê

Những ngày gần đây, hình ảnh thân thiết của Cường Seven và Gil Lê được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Một phần là vì trước giờ người ta chỉ quen với hình ảnh Cường Seven - Chi Pu hoặc Gil Lê - Chi Pu chứ khá lạ lẫm với tổ hợp Cường Seven - Gil Lê. Người ta tò mò một đằng là "tình cũ", một đằng là "người tình tin đồn" thì có thể thân thiết với nhau đến mức nào khi điểm chung giữa hai người lại là một người con gái.

Cường Seven hài hước đáp trả sau tin đồn hẹn hò với Gil Lê ảnh 1

Hình ảnh thân thiết giữa Cường Seven và Gil Lê được đăng tải trên một trang mạng gây bất ngờ cho cộng đồng

Đáp trả lại sự quan tâm của nhiều người, Cường Seven không những không giải thích, không biện minh mà thậm chí còn "thêm dầu vào lửa" khi tuyên bố sẽ "sang hỏi cưới Gil Lê ngay ngày mai". Phản ứng tích cực của Cường Seven khiến cộng đồng mạng cho rằng anh và Gil Lê chỉ là bạn bè tốt. Nếu không, anh sẽ không thể nói đùa một cách thoải mái mà không sợ "gây bão như vậy.

Cường Seven hài hước đáp trả sau tin đồn hẹn hò với Gil Lê ảnh 2

Phản hồi hài hước của Cường Seven

Trước đó, hình ảnh rạng rỡ của Cường Seven và Gil Lê trong một buổi tiệc đã gây không ít ngạc nhiên cho mọi người. Hi vọng hai người sẽ luôn giữ được tình cảm tốt đẹp và hòa thuận này trong tương lai.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ