Con trai Nguyễn Ánh 9 nén đau thương tập nhạc cùng Tuấn Ngọc

Nhạc sĩ Nguyễn Quang – con trai của tác giả “Cô đơn” nén đau thương để chuẩn bị cho chương trình gala Vàng son một thuở cùng Tuấn Ngọc, Lưu Bích.

Con trai Nguyễn Ánh 9 nén đau thương tập nhạc cùng Tuấn Ngọc

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng, đặc biệt là 3 ca sĩ hải ngoại cũng là 3 anh em ruột - Tuấn Ngọc, Lưu Bích và Khánh Hà. Tuấn Ngọc đã có mặt ở Việt Nam từ cách đây ít lâu, Lưu Bích cũng về nước sớm hơn dự định để cùng các anh chị mình chuẩn bị cho phần trình diễn.

Lưu Bích vừa về nước để tập luyện cho đêm nhạc "Vàng son một thuở". Ảnh: BTC
Lưu Bích vừa về nước để tập luyện cho đêm nhạc "Vàng son một thuở". Ảnh: BTC

Dù nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vừa qua đời nhưng nhạc sĩ Nguyễn Quang, con trai ông, vẫn nén đau thương để cùng ban nhạc, các nghệ sĩ miệt mài tập luyện. Anh mong rằng, đêm nhạc sẽ một lần nữa khắc họa những nét tiêu biểu nhất sự nghiệp của bố mình cũng như những vị nhạc sĩ tài hoa khác.

Chia sẻ với báo giới, Nguyễn Quang cho biết, dù bố anh không chia sẻ nhiều, nhưng sự nghiệp của anh chính là niềm tự hào của bố, anh dồn sức thực hiện đêm nhạc bằng cả trái tim, tình yêu nghệ thuật của mình. Toàn bộ ban nhạc của đêm gala Vàng son một thuở đều được đưa từ Sài Gòn ra.

Nguyễn Quang (ngồi) tập nhạc cùng ca sĩ Tuấn Ngọc. Ảnh: BTC
Nguyễn Quang (ngồi) tập nhạc cùng ca sĩ Tuấn Ngọc. Ảnh: BTC

Trong buổi tập luyện với ban nhạc, Lưu Bích – giọng ca được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm" của sân khấu hải ngoại xuất hiện trẻ trung, cuốn hút với áo sơ mi kẻ, quần short trắng bên cạnh sự lịch lãm, điềm đạm của Tuấn Ngọc.

Hai nghệ sĩ khiến ban nhạc thăng hoa bởi cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu và kỹ lưỡng. Nguyên Vũ cũng tham gia buổi tập luyện, nam ca sĩ sẽ hát sáng tác của Trần Thiện Thanh và có tiết mục song ca với Phi Nhung.

Nguyên Vũ tập luyện cùng đàn chị. Ảnh:BTC
Nguyên Vũ tập luyện cùng đàn chị. Ảnh:BTC

Chương trình gala Vàng son một thuở tôn vinh các nhạc sĩ lừng danh Phạm Duy, Anh Bằng, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Quốc Dũng, Vinh Sử và đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật, ngày 24/4 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.