Cô gái chưa cưới đã lo tính chuyện... li dị là ai?

Không chỉ vậy, cô gái còn khiến nhiều người xem chương trình giật mình vì chưa cưới đã lo tính chuyện... li dị.

Cô gái chưa cưới đã lo tính chuyện... li dị là ai?

Sau vụ ồn ào liên quan đến việc cô gái xinh đẹp bị chàng trai ‘lật mặt" từ chối vào phút cuối, Bạn muốn hẹn hò bỗng trở thành chương trình thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ Việt.

Từ khóa này cũng trở nên phổ biến và được tìm kiếm nhiều đột biến trên Google. Dù về Việt Nam từ lâu và là gameshow mai mối có thương hiệu, nhưng chương trình phổ biến với khán giả phía Nam nhiều hơn.

Cũng từ sự bỗng dưng hot như vậy, những clip của chương trình này cũng được dân mạng ‘đào mộ" một cách nhiệt tình. Mới đây, một đoạn clip của Bạn muốn hẹn hò giữa người chơi Lê Thị Kim Hồng (22 tuổi, Tây Ninh) và Phạm Quốc Dũng (24 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) đang trở thành đề tài bàn tán tiếp theo của những khán giả theo dõi chương trình.

Cặp đôi Quốc Dũng - Kim Hồng tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán

Trong những ý kiến bình luận liên quan đến chương trình này, đa phần khán giả tỏ ra khó chịu với cách nói chuyện và quyết định cuối cùng của cô gái.

Ngay từ đầu khi MC hỏi lý do đến với chương trình, cô gái cho biết mình miễn cưỡng tham gia vì bị... mẹ ép. Khi đưa ra các tiêu chuẩn bạn trai, cô gái bị MC Cát Tường phản ứng vì mang ra so sánh với người yêu cũ.

Gây sốc nhất là khi cô gái chia sẻ: ‘Em không muốn lấy chồng học chung ngành, lỡ sau này li dị mắc công tính toán dữ lắm" khiến MC Cát Tường ngỡ ngàng.

Sau màn gặp gỡ trực tiếp, cô gái đã quyết định không bấm nút hẹn hò vì không thích... cái áo chàng trai mặc. Trước đó, cô chia sẻ thích con trai mặc áo sơ mi nhưng trong buổi ghi hình anh chàng lại mặc áo thun.

Cô gái chưa cưới đã lo tính chuyện... li dị là ai? ảnh 3

Cô gái có nhiều chia sẻ khiến MC Cát Tường phải phản biện ngay lập tức và bị người xem chê bai

Với lý do này, MC Cát Tường đã có những chia sẻ dành cho cô gái: ‘Có cái áo bên ngoài chỉ là che vậy thôi, cởi ra là giống nhau hết chứ có gì đâu mà. Chị tưởng em không muốn người tập tạ, chứ cái áo thì tí nữa xuống đổi mấy hồi".

Quyết định của cô gái nhận được sự phản đối của không chỉ MC và nhiều người xem cũng bày tỏ những ý kiến trái chiều.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ