Chờ đến phút cuối cùng, ê kíp chương trình “Reply Night” sốc khi biết tin Sulli qua đời

GD&TĐ - Một người bạn thân của Sulli tiết lộ, nữ thần tượng 25 tuổi có ý định rời khỏi vị trí MC trong chương trình “Reply Night” từ 2 tháng trước.

Sulli ngày càng trở nên lo lắng hơn.
Sulli ngày càng trở nên lo lắng hơn.

Chia sẻ với truyền thông, nguồn tin này cho biết, thời gian gần đây, tâm trạng của Sulli đi xuống và ngày càng trở nên lo lắng. Sau khi nhận được sự quan tâm từ các bạn, cựu thành viên nhóm f(x) đã có ý định rời ghế MC trong chương trình “Reply Night”.

“Tâm trạng của Sulli đã thay đổi theo chiều hướng nghiêm trọng. Gần đây, cô ấy có vẻ ngày càng lo lắng hơn nên chúng tôi rất quan ngại về điều đó”, người bạn này tiết lộ.

"Reply Night" đã được ghi hình mà không có Sulli.
"Reply Night" đã được ghi hình mà không có Sulli.

Reply Night” là chương trình trò chuyện được ghi hình vào thứ Hai hàng tuần. Là một trong những MC chính của chương trình, theo kế hoạch, Sulli lẽ ra đã phải đến buổi ghi hình vào sáng ngày 14/10. Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất chương trình không thể liên lạc được với nữ thần tượng.

Ngay sau đó, nhà sản xuất “Reply Night” được quản lý của Sulli thông báo rằng, cô sẽ không thể góp mặt vào chương trình do “lý do cá nhân”.

Sau khi biết tin Sulli qua đời, đại diện chương trình “Reply Night” đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn trên mạng xã hội: “Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với Sulli cho đến khi bắt đầu ghi hình, nhưng chúng tôi không thể gọi được cho cô ấy, vì vậy chúng tôi quyết định quay mà không có Sulli.

Chúng tôi được thông báo rằng, cô ấy không thể đến do chuyện cá nhân. Chúng tôi đã bị sốc sau khi biết được tin Sulli qua đời”.

Nhà đài JTBC chưa đưa ra thông tin chính thức về việc liệu “Reply Night” có được phát sóng vào tuần này hay không.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ