Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng việc Đông Nhi bị chỉ trích keo kiệt

Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng việc Đông Nhi bị chỉ trích keo kiệt

Mới đây, sau khi ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi mọi người chung tay chống hạn mặn miền Tây, ca sĩ Đông Nhi đã công khai quyên góp 50 triệu đồng để ủng hộ.

Cô viết trên trang cá nhân: “Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này”.

Đây là việc làm nhằm chia sẻ khó khăn với bà con miền Tây đang phải chịu hạn hán và ngập mặn.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến bình luận trái chiều sau việc ủng hộ này. Nhiều khán giả chỉ trích ca sĩ Đông Nhi "keo kiệt" khi số tiền ủng hộ ít so với thu nhập của ngôi sao hạng A. Đặc biệt, họ còn nhắc tới "đám cưới thế kỷ" của đôi vợ chồng nữ ca sĩ để so sánh.

Trước những ồn ào liên quan đến vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng: "2 em Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình nên việc 2 em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng mà. Vì các em biết cùng đợt còn nhiều các bạn khác nữa... Nghệ sỹ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân. Một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một tí. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy".

Trước đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng từng tổ chức các trận đá bóng từ thiện để gia tăng số tiền giúp đồng bào vùng lũ cũng bị mỉa mai trên fanpage: “Vận động được vài trăm (triệu) mà cũng khoe”?

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Bao năm qua cái chuyện tự nguyện làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng cho xã hội là tùy Tâm mỗi người. Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết một đại gia làm từ thiện thì phải tiền tỷ. Một nghệ sỹ khi ra mặt phải tiền trăm. Còn một người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được".

Cũng trong thời điểm bà con nhân dân miền Tây đang phải chịu hạn mặn gặp nhiều khó khăn, đồng thời, cả nước đang chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch COVID-19, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng: "Một cây làm chẳng lên non, ba cây chum lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau chì chiết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.