Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế cỡ nào?

Bên cạnh tiệc cưới hoành tráng được diễn ra tại Phú Quốc, tư gia của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng thu hút sự quan tâm không kém trong lễ ăn hỏi sáng 8/11.

Biệt thự nhà Ông Cao Thắng trang trí màu đỏ.
Biệt thự nhà Ông Cao Thắng trang trí màu đỏ.

Nhà trai Ông Cao Thắng lấy sắc đỏ làm màu chủ đạo cho tiệc hỷ. Hoa tươi được bài trí từ ngoài cổng ra vào cho đến tận bên trong, tạo nên không gian sang trọng. Mọi khâu chuẩn bị đều được hoàn tất vào tối ngày 7/11 trước khi họ nhà trai đi rước dâu.

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-2

Căn biệt thự bề thế nhà Ông cao Thắng nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q7, TP.HCM) - nơi sinh sống của những người giàu, thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội.

Tư gia nhà ông xã Đông Nhi có 2 mặt tiền hướng ra trục đường chính, đem lại cho gia chủ một không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-3

Gia đình nam ca sĩ họ Ông được biết đến là đại gia có tiếng đất Sài thành. Bố Ông Cao Thắng là người đứng đầu tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam.

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-4

Tuy nhiên, Ông Cao Thắng cũng được biết đến là người có đầu óc kinh doanh. Sau khi hoàn toàn lui về hậu trường để ủng hộ người yêu, cựu thành viên nhóm nhạc Weboys cùng bạn gái thành lập công ty riêng chuyên đào tạo ca sĩ.

Những tên tuổi trẻ được ông bà bầu này nâng đỡ đã cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý như: Song Luân, Han Sara, UNI5, Anh Tú...

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-5

Ngoài việc duy trì niềm đam mê nghệ thuật, Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đầu tư nhiều lĩnh vực khác. Với việc duy trì một tình yêu đẹp hiếm có trong showbiz, cả hai cũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo và đại sứ hình ảnh cho nhiều nhãn hàng. 

Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong một năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc. 

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-6

Được biết, trước khi về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tậu cho mình một căn hộ sang trọng với giá đắt đỏ. Ngoài ra, cặp đôi còn sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật. Năm 2016, họ là cặp đôi sở hữu chiếc xe R8 V10 Plus đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

  Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-7

Ông Cao Thắng cũng được biết đến là người khá nuông chiều người yêu. Anh nắm tay Đông Nhi đi du lịch khắp nơi trên thế giới, chặng đường đi của họ trải đầy vị ngọt yêu đương.

Hay như buổi tiệc cưới hoành tráng sắp diễn ra tại Phú Quốc, ca sĩ họ Ông cũng quyết tâm một lần chơi lớn để thỏa ước nguyện làm đám cưới trên bãi biển của Đông Nhi.

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-8

Với đám cưới được diễn ra tại Phú Quốc, cặp đôi bao trọn gói khu resort sang trọng để bảo vệ sự riêng tư. Buổi tiệc hoành tráng có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Cả hai bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới đảo ngọc trong ngày trọng đại.

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-9

Phía tư gia nhà ca sĩ Đông Nhi sáng nay cũng lộng lẫy không kém. Nếu nhà trai chọn sắc đỏ thì đằng gái lấy màu trắng làm phông chủ đạo. Cổng hoa được trang trí nhã nhặn theo ý muốn của chủ nhân bữa tiệc.

Biệt thự Ông Cao Thắng đón cô dâu Đông Nhi về sống chung bề thế tới cỡ nào?-10

Đội ngũ an ninh đã có mặt từ rất sớm để buổi lễ được diễn ra an toàn, riêng tư. Kết thúc những hình thức lễ nghi tại nhà hai bên, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cuộc trao đổi ngắn với báo chí trước khi ra sân bay đến Phú Quốc, cùng chuẩn bị cho tiệc cưới hoành tráng vào ngày mai (9/11).

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.