Bất ngờ nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút của chị gái Á hậu Tường San

Chị gái của Á hậu Tường San gây chú ý khi sở hữu ngoại hình cá tính cùng phong cách thời trang "chất".

Nguyễn Tường San (sinh năm 2000) là á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Tại cuộc thi, người đẹp 10X gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút.
Nguyễn Tường San (sinh năm 2000) là á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Tại cuộc thi, người đẹp 10X gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút.
Chi gai A hau Tuong San co ngoai hinh ca tinh khong kem em hinh anh 2
Trên trang cá nhân hơn 40.000 lượt theo dõi, Tường San thường khoe ảnh chụp chung với các thành viên trong gia đình. Chị gái á hậu tên Nguyễn Khả Hân (26 tuổi), đang học thạc sĩ chuyên ngành thời trang tại Paris, Pháp.
Chi gai A hau Tuong San co ngoai hinh ca tinh khong kem em hinh anh 3
Trên trang cá nhân, Khả Hân thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch nước ngoài và làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.
Chi gai A hau Tuong San co ngoai hinh ca tinh khong kem em hinh anh 4
Tường San từng chia sẻ Khả Hân chính là người tạo cơ hội cho cô trở thành mẫu lookbook. Trước khi hợp tác với các nhãn hàng nổi tiếng, á hậu là "nàng thơ" thường xuyên xuất hiện trong các bài tập, dự án của chị gái.
Chi gai A hau Tuong San co ngoai hinh ca tinh khong kem em hinh anh 5
Chi gai A hau Tuong San co ngoai hinh ca tinh khong kem em hinh anh 6
Khả Hân sở hữu ngoại hình cá tính. Cô nàng theo đuổi phong cách thời trang đa dạng từ dịu dàng, nữ tính cho đến năng động và có chút nổi loạn.
Chi gai A hau Tuong San co ngoai hinh ca tinh khong kem em hinh anh 7
Trong những bộ ảnh quảng cáo, Khả Hân được khen ngợi khi có thần thái sang chảnh. Cô nàng trông thu hút hơn với tóc mái ngố.
Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.