Bắn pháo hoa tầm cao trên đảo Cù Lao Chàm dịp Tết Kỷ Hợi

Năm nay, đảo Cù Lao Chàm được chọn bắn pháo hoa tầm cao trong đêm giao thừa.

Bắn pháo hoa tầm cao trên đảo Cù Lao Chàm dịp Tết Kỷ Hợi

Sáng 31/1, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cùng đoàn công tác đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ trên đảo Cù Lao Chàm, xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An.

ban phao hoa tam cao tren dao cu lao cham dip tet ky hoi hinh 1

Chủ tịch tỉnh Quảng Nam thăm Tiểu đoàn 270.

Tại đây, không khí chào đón năm mới rộn ràng, các lực lượng chuẩn bị phương án tốt nhất để bà con và du khách đón tết Kỷ Hợi ấm áp, an toàn. Xã đảo Cù Lao Chàm, thành phố Hội An là địa bàn trọng điểm về an ninh quốc phòng và cũng là điểm du lịch lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước. Việc giữ gìn an ninh trật tự, an ninh quốc phòng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

Những ngày tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn 270, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo, trang trí cổng chào, chuẩn bị các tiết mục văn hóa, văn nghệ phục vụ người dân trên đảo dịp Tết.

Đại úy Nguyễn Duy Trinh, Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 270, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam cho biết: "Đến thời điểm này cán bộ chiến sỹ trong Tiểu đoàn luôn an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu. Các đơn vị đều xây dựng cổng trại để đảm bảo chấm cổng trại trong Tết và nấu bánh chưng cùng với địa phương trong dịp Tết".

ban phao hoa tam cao tren dao cu lao cham dip tet ky hoi hinh 2

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chúc cán bộ, chiến sỹ trên đảo đón Tết vui tươi, đảm bảo trực an ninh trật tự trên đảo.

Đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng 276, Tiểu đoàn 270, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam và Đảng bộ, chính quyền xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị cán bộ chiến sĩ tăng cường túc trực trong dịp Tết Nguyên đán.

Năm nay, đảo Cù Lao Chàm được chọn bắn pháo hoa tầm cao trong đêm giao thừa. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chúc cán bộ, chiến sỹ và người dân trên đảo đón xuân mới vui tươi, an toàn.

Ông Đinh Văn Thu cho biết: "Lãnh đạo tỉnh đánh giá rất cao các lực lượng cùng với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương xã đảo Tân Hiệp trong tổ chức thực hiện cho nhân dân vui tết đón xuân. Hy vọng rằng nhân dân sẽ hưởng một mùa xuân tốt đẹp trên xã đảo cùng với các lực lượng cán bộ, chiến sỹ trên địa bàn xã đảo Tân Hiệp.

Ông Đinh Văn Thu cũng đã đến thăm gia đình chị Mai Thị Ly ở thôn Bãi Ông bị hỏa hoạn vào chiều ngày 24/1 vừa qua. Ngọn lửa thiêu rụi quầy tạp hóa khoảng 30m² của chị Ly và đứa con gái 3 tuổi tử vong.

Những ngày cuối năm thời tiết thuận lợi, sóng yên, biển lặng. Hiếm có năm nào Cù Lao Chàm đón tết trong tiết trời đẹp như vậy. Mùa xuân năm nay đến sớm hơn với người dân xứ đảo.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ