Ảnh hiếm mẹ chồng ca nương Kiều Anh mang thai đôi ở tuổi U50

Từ sau khi tái giá, con gái út của thầy Văn Như Cương lần đầu tiên chia sẻ chuyện riêng tư của mình trên mạng xã hội.

Ảnh hiếm mẹ chồng ca nương Kiều Anh mang thai đôi ở tuổi U50

Bà Văn Thùy Dương (sinh năm 1972) giữ chức hiệu phó của trường THCS, THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Từ sau khi tái giá, con gái út của thầy Văn Như Cương vẫn luôn giữ đời tư kín đáo, ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư lên MXH.

Tuy nhiên ngày 30/7, trên trang cá nhân, bà Văn Thùy Dương khẳng định đang mang bầu ở phần trò chuyện với bạn bè. Đặc biệt hơn, lần làm mẹ thứ 3 này, bà Dương đang mang trong mình một cặp song sinh.

Bà mẹ U50 hạnh phúc viết: "Đứa em ngày nào cũng điện thoại hỏi thăm nhưng lâu không gặp, hôm nay hỏi chị là "Bụng chị to chưa?". Mình bèn gửi ảnh cho xem, nó bảo: "Thế này lúc đẻ thì thành người vuông à?!".

Đọc xong tin nhắn suýt khóc, nhưng một lúc sau đứa bạn ở miền Nam nhắn tin hỏi thăm, hàn huyên một hồi nó bảo mày sướng thật, mình cũng thú nhận là tao chưa lúc nào thấy tao khổ cả, được cái tính nó thế! Khổ một lúc lại quên ngay vì có nhiều cái làm mình sướng ngay được.

Mình thú nhận với nó là chưa bao giờ mình nghĩ là mình đã già nên trót lỡ dại, nhưng may là trót thế lại thành sướng! Nói chuyện xong hai đứa cứ cười rũ với nhau.

Cuộc đời khổ mà lại thấy sướng, nghĩ cũng là sướng thật. Lúc nào cũng nghĩ là mình may mắn thì không bao giờ thấy khổ, luôn nghĩ là cái gì đến với mình ắt là nó sẽ phải đến, là lại thấy mọi thứ an lành ngay!

Hôm nay mát trời, up cái ảnh cho mọi người nhớ mặt em, đi đâu còn nhận ra chứ em sắp vuông thật rồi ạ!".

duong-1564484700139837485972

Chia sẻ với Zing, Đặng Tiểu Tô Sa - con gái bà Dương cho biết: "Chuyện muốn sinh bé, mẹ đã chia sẻ với 2 anh em từ lâu rồi. Lúc đầu, tụi mình nghĩ mẹ buồn do anh trai ở riêng, mình đi du học nên mới nói vậy".

9X nói thêm cả gia đình đều rất ủng hộ việc mẹ có bầu nhưng vẫn rất lo cho sức khỏe bởi hiện tại mẹ đã 47 tuổi.

Empty

Bà Dương đã có cháu nội kháu khỉnh.

Bà Văn Thùy Dương chia sẻ, dù giai đoạn đầu thai kỳ khá mệt bởi sức khỏe không còn tốt như hồi mười tám đôi mươi, tăng đến 7kg, song bà giữ tâm lý khá thoải mái. Thần sắc của bà bầu trung niên cũng rất tươi tắn, lộ rõ vẻ nhẹ nhàng, an yên.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.