Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia

Mới đây, Triệu Vy vừa tham dự Liên hoan Mùa xuân Văn hóa Trung – Pháp. Đến dự sự kiện, cô chọn diện bộ trang phục đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Những bộ trang phục tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn lên vẻ sang chảnh, thần thái quý phái của Triệu Vy.
Những bộ trang phục tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn lên vẻ sang chảnh, thần thái quý phái của Triệu Vy.

Dường như từ sau khi trở thành đại diện của Burberry, phong cách của Triệu Vy cũng có sự thay đổi đáng kể, mang nét hiện đại mà vẫn cổ điển nền nã, thần thái như công nương Hoàng gia.

Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia đích thực - Ảnh 1.
Tham dự sự kiện mới đây, Triệu Vy chọn diện mẫu váy sơ mi mang tông màu vàng ánh kim nổi bật mà vẫn nền nã.
Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia đích thực - Ảnh 2.
Cùng với đó là kiểu tóc buông xõa đánh phồng cùng với lối trang điểm đơn giản tập trung vào màu son đỏ càng làm nổi bật nét quyền lực, quý phái của nàng Én nhỏ.
Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia đích thực - Ảnh 3.
Ở tuổi 43, Triệu Vy vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong thái sang trọng, trạng nhã hiếm ai bì kịp.
Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia đích thực - Ảnh 4.

Được biết, bộ trang phục mà Triệu Vy đã diện đến từ nhà mốt Burberry – cũng chính là thương hiệu mà cô vừa trở thành người đại diện vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Trang phục của Burberry mang nét trung hòa giữa sự hiện đại, phá cách với nét cổ điển, sang trọng. Mới đầu nhiều netizen cho rằng nét ngọt ngào, nữ tính của Triệu Vy sẽ khó có thể hòa hợp với phong cách của Burberry, tuy nhiên thực tế đã chứng minh những bộ trang phục sang trọng cổ điển của hãng đã giúp tôn lên tối đa thần thái quý phái của Triệu Vy, khiến cô đẹp, quyền lực như một vị Công nương đích thực.Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia  ảnh 5Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia  ảnh 6

Khi mới trở thành người đại diện cho Burberry, nhiều người cho rằng phong cách cổ diển của nhà mốt đến từ Anh Quốc sẽ không phù hợp với Triệu Vy.Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia  ảnh 7Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia  ảnh 8
Thế nhưng qua thời gian, Triệu Vy ngày càng nhận được nhiều khen ngợi. Những trang phục mang nét hiện đại pha lẫn cổ điển đúng chất Anh Quốc đã tôn lên tối đa sự sang trọng, thần thái quý phái của Triệu Vy.Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia  ảnh 9Ăn vận đơn giản nhưng Triệu Vy vẫn đẹp và sang chảnh như công nương Hoàng gia  ảnh 10
Không cần ăn vận lồng lộn nhưng Triệu Vy vẫn luôn thu hút sự chú ý ở mọi sự kiện mà cô tham dự. Nhan sắc ngày một nền nã, đằm thắm cộng thêm những thiết kế đơn giản, thanh lịch khiến cô đẹp và quyền lực như một nhân vật Hoàng gia đích thực.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ