3 thí sinh chỉ cần 15 giây đã "hạ gục" giám khảo Thách thức danh hài

Trấn Thành - Việt Hương không thể nhịn cười trước những phần biểu diễn thông minh của các thí sinh.

3 thí sinh chỉ cần 15 giây đã "hạ gục" giám khảo Thách thức danh hài

Cô giáo Thúy An

Cô giáo Hồ Thúy An - Giáo viên trường THCS Lê Quý Đôn, tỉnh Vĩnh Long - là người đầu tiên giành được giải thưởng 100 triệu đồng tại Thách thức danh hài (tập 7, mùa 1). Không chỉ là người lập kỷ lục với mức tiền thưởng lớn, cô còn là một trong những thí sinh chọc cười giám khảo nhanh nhất.

3-thi-sinh-chi-can-15-giay-da-ha-guc-giam-khao-thach-thuc-danh-hai

Cô giáo Hồ Thúy An.

Hai phần thi đầu cô chỉ mất khoảng 15 giây để hoàn thành phần thi với các tình huống diễn ra trong lớp học. Sang vòng thứ 3, cô An thậm chí chỉ nói hai câu đã mang về 20 triệu đồng: "Giờ sao? Hai em định đoàn kết chống đối tôi chứ gì", hai giám khảo đã nhảy tưng tưng cười như nắc nẻ.

Cậu bé 4 tuổi An Khang

An Khang là cậu bé gây sốt khi Thách thức danh hài mới phát sóng được 3 số. Trong phần thi đầu tiên, cậu bé kể chuyện "hồ ly tinh, nàng Bạch Tuyết", Trấn Thành bật cười khi bé Khang mới diễn được 15 giây. Anh tiết lộ mình cười vì không hiểu bé nói gì.

3-thi-sinh-chi-can-15-giay-da-ha-guc-giam-khao-thach-thuc-danh-hai-1

Bé An Khang.

Ở vòng 2, cậu bé còn lập kỷ lục hơn khi mới chỉ diễn được 2 câu trong vòng 7 giây về "cái chết của công chúa ngủ trong rừng" đã khiến Trấn Thành và Việt Hương cười như nắc nẻ.

"Chị gái dân tộc Thái"

Chị Lê Thị Dần, người chơi đến từ Thanh Hóa, là nhân vật mới nhất gây sốt tại Thách thức danh hài mùa 2.

Ở những vòng thi đấu đầu tiên, chị Lê Thị Dần đã khéo léo kể về cuộc sống thực tế ở một ngôi làng người Thái, nơi chị đang sinh sống. Theo đó, chị đưa ra những khái niệm mới, gây bất ngờ cho giám khảo như “hộ nghèo bền vững”, “bất quan điểm” hay “quanh năm túng thiếu nợ nần”.

3-thi-sinh-chi-can-15-giay-da-ha-guc-giam-khao-thach-thuc-danh-hai-2

Chị Lê Thị Dần.

Những tiết mục của chị thú vị, mộc mạc và hài hước đến nỗi Trấn Thành và Việt Hương sẵn sàng bỏ tiền túi “tài trợ 20 triệu lộ phí về xe” để chị có thể tự tin thể hiện khả năng bản thân đến vòng cuối cùng.

Ở vòng thi quyết định, chỉ cần nói đến giây thứ 15: "Ông còn nhớ cái điện thoại này không? Ngày trước ông đến ông tán tôi, ông nói ông tặng tôi cái điện thoại Samsung. Nhưng nó chỉ có chữ Sam thôi, chữ Sung thì không còn", chị Dần đã xuất sắc rinh về phần thưởng cao nhất trị giá 100 triệu đồng.

Theo ione

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.