“Bán chồng” lên sóng truyền hình

GD&TĐ - Sau một loạt phim truyền hình mang đậm màu sắc, không khí miền Bắc, tối 22/7, trên khung giờ 21 giờ 30 thứ 2, 3 hàng tuần kênh VTV3 sẽ phát sóng bộ phim “Bán chồng” mang đậm hương vị sông nước miền Tây.

"Bán chồng" hứa hẹn hấp dẫn khán giả truyền hình.
"Bán chồng" hứa hẹn hấp dẫn khán giả truyền hình.

“Bán chồng” (dài 36 tập) kể câu chuyện về cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước, khắc họa hình ảnh con người chất phác, nhân hậu, trọng tình nghĩa nhưng quyết liệt, dám vượt lên số phận để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Đặc biệt là hình ảnh người phụ nữ, mang đến bức tranh thực tế đa sắc, chân thực và hứa hẹn đầy gay cấn.

Bộ phim xoay quanh Nương, cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc đã gặp biến cố lớn trong chuyện tình cảm với Hưng, một gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố, nhưng đã có gia đình.

Suy sụp và tuyệt vọng khi bị Hưng tuyệt tình, bỏ rơi, Nương đau khổ tìm đến cái chết. Phát hiện ý định của Nương, Vui - chàng trai chưa vợ cùng làng - đã kịp thời can ngăn, động viên và quyết định cưới cô làm vợ.

Sau một lý do bất đắc dĩ, Nương và Vui bước vào cuộc hôn nhân nhạt tình nhưng đầy nghĩa vụ. Mỗi người vẫn giấu kín một nỗi niềm riêng trong cuộc sống chung.

Nương dần dần có tình cảm với Vui và thực lòng muốn vun đắp cho cuộc sống hôn nhân, nhưng cuộc sống không đơn giản, chuyện tình cảm không thể cứ cố gắng là được.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ đã phải trải qua muôn vàn biến cố và Nương phải mang danh “Bán chồng”?

Sau bao biến cố, bao hy sinh, thiệt thòi thì bình yên, hạnh phúc liệu có tìm đến và Nương – Vui có gìn giữ được hạnh phúc của mình?

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: NSƯT Hạnh Thúy, Oanh Kiều, Anh Tú, Cao Thái Hà, Ngọc Lan, Bích Hằng, Tim, Khổng Tú Quỳnh.
Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: NSƯT Hạnh Thúy, Oanh Kiều, Anh Tú, Cao Thái Hà, Ngọc Lan, Bích Hằng, Tim, Khổng Tú Quỳnh.

“Bán chồng” đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hùng Phương với đề tài về miền Tây sông nước sau “Bồng bềnh trên sông”.

Vốn là người con miền Tây nên phim của anh đậm đặc hình ảnh sông nước, nhưng ở "Bán chồng" đạo diễn Hùng Phương không chỉ tập trung vẽ bức tranh của miền sông nước mà còn chủ tâm xoáy vào sự tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa những tình cảm chất phác, bình dị với những âm mưu, thủ đoạn.

Bộ phim có sự kết hợp đầy đủ các yếu tố từ đạo diễn tài năng, kịch bản cuốn hút, bối cảnh đặc trưng, dàn diễn viên có nghề, cháy hết mình vì nghệ thuật. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: NSƯT Hạnh Thúy, Oanh Kiều, Anh Tú, Cao Thái Hà, Ngọc Lan, Bích Hằng, Tim, Khổng Tú Quỳnh…

“Bán chồng” mang màu sắc miền Tây Nam bộ với những câu chuyện đặc trưng hứa hẹn mang đến hương vị mới, cuốn hút được khán giả truyền hình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.