Ươm “tâm hồn” cho các em nhỏ ở làng trẻ em SOS Đà Nẵng

GD&TĐ - Ngày 21/12, đến với những em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Đà Nẵng, đại diện phía Công ty cổ phần Cho Bạn Cho Con CBCC – “Vườn tâm hồn” đã mang đến cho các em nhỏ nơi đây những phần quà rất có ý nghĩa, với mong muốn giúp các em tiếp tục nuôi dưỡng tâm hồn, giáo dục nhân cách cũng như ươm mầm những thói quen tốt.

Đại diện Làng trẻ em SOS Đà Nẵng nhận những món quà từ VPĐD Công ty cổ phần Cho Bạn Cho Con CBCC.
Đại diện Làng trẻ em SOS Đà Nẵng nhận những món quà từ VPĐD Công ty cổ phần Cho Bạn Cho Con CBCC.

Trong chuyến thăm các em nhỏ Làng trẻ em SOS Đà Nẵng, đoàn đã có những phần quà giá trị gửi đến làng trẻ, nhiều phần quà như sách, truyện, tranh… gửi tặng đến các em ở lứa tuổi mầm non, tiểu học; trao tặng đến làng trẻ 3 học bổng Empower Coach trị giá 150 triệu đồng.

Đoàn cũng đã có chương trình giao lưu, trò chuyện với các em dưới nhiều hình thức như tổ chức trò chơi, giao lưu văn nghệ… trong đó có phần gửi tặng các em những tấm thẻ “hạt giống” Vườn tâm hồn - chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, nhân văn, giáo dục nhân cách và thói quen tốt cho con trẻ.

Nhiều phần quà như sách, truyện… được gửi tặng đến các em nhỏ.
 Nhiều phần quà như sách, truyện… được gửi tặng đến các em nhỏ. 

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng, khi rất nhiều phần quà được các em vui vẻ đón nhận. Bằng tấm lòng yêu thương và sẻ chia, các cô chú trong đoàn đã mang đến cho các em những thông điệp ý nghĩa, phần nào động viên các em tiếp tục chinh phục giấc mơ của mình.

Ông Nguyễn Anh Hải, đại diện cho đoàn bày tỏ: “ Qua buổi giao lưu với các em nhỏ tại làng trẻ, chúng tôi mong rằng đây sẽ là một sự động viên dành cho các em. Với những món quà tuy không lớn nhưng lại mang nhiều ý nghĩa, như là một hạt giống với thông điệp tích cực, thể hiện những đức tính tốt… sẽ góp phần giúp các em làm những điều tốt hơn, thêm yêu cuộc sống, yêu mọi thứ xung quanh”.

Các em nhỏ hào hứng với những thông điệp trên tấm thẻ “Vườn tâm hồn”.
Các em nhỏ hào hứng với những thông điệp trên tấm thẻ “Vườn tâm hồn”. 

Trước những tình cảm mà phía đoàn mang đến, đại diện lãnh đạo Làng trẻ em SOS Đà Nẵng cũng gửi lời cám ơn, bày tỏ niềm vui khi đón nhận những tình cảm, những món quà từ “Vườn tâm hồn” . Hy vọng thông qua buổi giao lưu, sẽ góp phần giáo dục, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ của các em cho sau này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.