Ùn tắc kéo dài đường cửa ngõ ở TPHCM do nâng tĩnh không cầu

GD&TĐ - Cầu Bình Triệu 1 (TPHCM) cấm ô tô đi qua để nâng tĩnh không, khiến giao thông cửa ngõ Đông Bắc TPHCM ùn tắc kéo dài.

Sáng 27/7, Sở Xây dựng TPHCM tổ chức cấm ô tô qua cầu Bình Triệu 1 (phải) phục vụ nâng tĩnh không cầu.
Sáng 27/7, Sở Xây dựng TPHCM tổ chức cấm ô tô qua cầu Bình Triệu 1 (phải) phục vụ nâng tĩnh không cầu.
1f2001f6dbb250ec09a3.jpg
Cầu Bình Triệu 2 từ 6 làn xe tổ chức còn 3 làn xe dành cho phương tiện đi từ Quốc lộ 13 (TP Thủ Đức cũ) về trung tâm TPHCM; 3 làn xe còn lại dành cho ô tô đi hướng ngược lại, khiến cầu Bình Triệu 2 xảy ra ùn tắc, khi người dân các khu vực ngoại thành vào trung tâm TPHCM làm việc.
a526b9f163b5e8ebb1a4.jpg
Theo kế hoạch Cầu Bình Triệu 1 cấm ô tô chạy qua đến hết 30/11 để thi công nâng tĩnh không, nên áp lực giao thông dồn về cầu Bình Triệu 2 khiến khu vực hay xảy ra ùn tắc, người dân mệt mỏi nhích từng chút một để qua cầu.
b9944d4597011c5f4510.jpg
Dòng xe đông đúc chờ lên cầu Bình Triệu 2.
23d33a17e0536b0d3242.jpg
Xe cộ dồn ứ các khu vực xung quanh nút giao Bình Triệu, được coi là đường cửa ngõ phía Đông Bắc TPHCM.
3967993663833497672-1.jpg
Xe máy đông đúc, ùn ứ tại nút giao Bình Triệu.
8fe1e2223866b338ea77.jpg
Lực lượng CSGT từ sáng sớm đã có mặt tại khu vực để điều tiết, phân luồng giao thông.
63006eaeb4ea3fb466fb.jpg
Người dân mệt mỏi di chuyển chậm khi khu vực đông đúc xe cộ, đường nhỏ hẹp do tổ chức lại giao thông phục vụ thi công cầu Bình Triệu 1.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

TIN BUỒN

TIN BUỒN

GD&TĐ - Ông Nguyễn Bá Toàn, thân phụ đồng chí Nguyễn Quốc Anh, cán bộ của Báo Giáo dục và Thời đại đã từ trần ngày 17/9.