Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, MBBank sẽ triển khai 60 bộ máy tính bảng với tổng trị giá 500 triệu đồng tại nhà trường cùng nhiều hoạt động khác song hành như: Nghiên cứu, đào tạo, thực tập, tuyển dụng, hướng nghiệp, tổ chức sự kiện, sử dụng dịch vụ ngân hàng...
Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thái Sơn sẽ triển khai bộ phần mềm khai thuế ECUS5VNACCS tại trường với tổng trị giá hơn 941 triệu đồng cùng các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy. Ngay sau buổi lễ ký kết, các bên họp triển khai cụ thể các nội dung đã cam kết.
Theo TS Lê Trung Đạo- Phó hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính – Marketing; Chương trình ký kết nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho các bên, khai thác và tận dụng hiệu quả tiềm năng về cơ sở vật chất và nhân lực mỗi bên, đồng thời gắn việc đào tạo lý luận với đào tạo thực tiễn nghề nghiệp tại doanh nghiệp.
Để thực hiện thành công chiến lược phát triển giai đoạn 2020-2025 và tiến tới năm 2030, Trường ĐH Tài chính – Marketing trong những năm qua đã không ngừng đổi mới toàn diện, chú trọng việc phát triển bền vững với việc đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giảng dạy chuyển từ cơ chế đào tạo theo định hướng nghiên cứu sang đào tạo theo định hướng ứng dụng, cải thiện cơ sở vật chất.
“Thời gian qua, Nhà trường tăng cường quan hệ với các đối tác trên nhiều phương diện khác nhau, từ các trường đại học, học viện đến các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Qua các hoạt động hợp tác ấy, các doanh nghiệp gián tiếp tham gia vào công tác xây dựng chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, tài trợ các học bổng cho sinh viên tài năng, hỗ trợ nhà trường trong công tác tài chính cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.
Đặc biệt, UFM luôn quan tâm đến việc thiết lập mối quan hệ với các ngân hàng, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ trong việc tạo cơ hội cho sinh viên được thực hành, thực tập trong môi trường thực tế, để sớm giỏi nghề” –TS Lê Trung Đạo chia sẻ.