Tư thế hài hước để bạn gái có ảnh đẹp của các chàng trai
Anh Minh
Theo dõi báo trên
Để bạn gái có những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm làm kỷ niệm khi đi du lịch, nhiều chàng trai đã không ngần ngại đứng, ngồi trong các tư thế hài hước để chụp ảnh.
Khi nhìn bức ảnh này nhiều du khách đã hài hước bình luận: "Tôi nghĩ họ chỉ mất 15 phút để lướt sóng nhưng cần tới 30 phút để có bức ảnh khoe trên Instagram".
Nhiều người cho biết cô gái nào lấy được chàng trai này sẽ thật hạnh phúc vì rất biết cách chiều người yêu.
Một phiên bản khác của trào lưu "Nắm tay em đi khắp thế gian".
Nhiều người cho biết họ đã bật cười khi xem tư thế "hy sinh vì nghệ thuật" của chàng du khách này.
Để bạn gái có bức ảnh đáng nhớ, nam du khách này thậm chí còn khoác hộ túi xách cho người yêu.
Nhiều du khách cho biết họ cảm thấy khá lo lắng cho chàng trai vì mải chụp ảnh cho bạn gái mà không để ý đến những xoáy nước khổng lồ bên cạnh. Bức ảnh này chụp ở Sydney.
Du khách này sẵn sàng nằm ra đường để bạn gái có được bức ảnh thu cả tòa tháp trong 2 bàn tay.
Nhiều người cho rằng du khách này thật "dại" khi đang giúp bạn gái mình trông thật gợi cảm trong mắt các chàng trai khác.
Để có bức ảnh xinh đẹp cho bạn gái, du khách này đã không nề hà tạo đủ tư thế.
GD&TĐ - Ngoại trưởng Anh David Cameron cho rằng, sự hiện diện của lực lượng chiến đấu phương Tây ở Ukraine sẽ chỉ dẫn đến leo thang căng thẳng hơn nữa mà thôi.
GD&TĐ - Nhiều nhà khoa học, giảng viên đã thảo luận phương thức GD HSSV về ý nghĩa Chiến thắng Điện Biên Phủ, vận dụng trong GD quốc phòng và an ninh hiện nay.
GD&TĐ - Sáng 7/5, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức trọng thể tại tỉnh Điện Biên với gần 12.000 người tham gia.
GD&TĐ - Những năm gần đây, huyện Bình Gia (Lạng Sơn) đã dành nguồn lực không nhỏ đầu tư cho giáo dục - đào tạo, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
GD&TĐ - UBND tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ hơn 500 triệu đồng cho nhóm tác giả tham gia Cuộc thi Khoa học kỹ thuật Quốc tế năm 2024 được tổ chức tại Hoa Kỳ sắp tới.
GD&TĐ - Việc McDonald's Việt Nam lấy câu chuyện về cái chết của một thanh niên Trung Quốc để tạo chương trình quảng cáo gây nhiều bức xúc từ phía khách hàng.