Từ hai người xa lạ, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ mê... comment dạo

Tưởng đùa mà thật, chỉ bằng mấy dòng comment dạo, một cặp đôi từ hai người xa lạ không có nổi một người bạn chung bỗng một ngày đẹp trời nên vợ nên chồng, quả thật cậu nói "chăm comment dạo sẽ có người yêu"đang hot trên MXH gần đây linh quá.

Từ hai người xa lạ, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ mê... comment dạo

Ở thời đại 4.0, internet đang len lỏi, xuất hiện ở khắp mọi nơi, và kể cả tình yêu thời buổi hiện giờ, internet cũng góp một phần khá đáng kể đối với các cặp đôi. Không chỉ là cầu nối liên lạc, nó còn có thể là "bà mối" bất đắc dĩ của một số người dùng. 

Gần đây, các cư dân trên mạng xã hội đang không ngừng truyền tai nhau bí kíp thoát ế siêu lợi hại là "chăm comment dạo sẽ có người yêu ".

Giữa cuộc sống bộn bề tấp nập, con người dễ dàng lướt qua nhau, nếu có thời gian rảnh, mọi người thường ít tiếp xúc trực tiếp với nhau mà chủ yếu hỏi thăm qua facebook, zalo,...và các mạng xã hội khác?

Vậy nên, bí kíp "chăm comment dạo sẽ có người yêu" của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây quả là một cách khá hay để mọi người thoát khỏi kiếp FA. 

Với chuyện tình trăm năm của cặp đôi dưới đây là ví dụ điển hình cho việc tích cực comment, vận may sẽ đến.

Từ hai người xa lạ, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ mê... comment dạo ảnh 1

Chuyện thật như đùa, nên duyên vợ chồng nhờ đam mê comment dạo.

Theo bài của chủ nhân facebook cô nàng Trinh Thảo Phạm chia sẻ, cô cùng chồng bén duyên với nhau nhờ những dòng comment dạo.

Chuyện bắt đầu từ trước ngày 27/3/2018, trong lúc chồng của cô bạn, là Quốc Đạt lang thang bình luận dạo "thả thính", mà Trinh cũng là người thích đọc comment dạo. Tưởng trêu đùa, Trinh vào ghẹo đòn, ai dè Đạt dính thính và cô cũng dính thính theo luôn.

Từ hai người xa lạ, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ mê... comment dạo ảnh 2

Đây là icon Trinh thả thính chồng sau khi đã cùng bình luận qua lại trong 1 bài post ở group.

Mặc dù bén duyên qua lần comment dạo, nhưng cũng như các cặp đôi khác khi yêu, họ cũng có những lúc giận dỗi, cãi nhau nhưng sau cùng họ vẫn đến được với nhau.

Từ hai người xa lạ, không có đến cả một người bạn chung trên facebook và cả ngoài đời thật, và đến bây giờ, sau nhiều thời gian thử thách họ đã nên vợ thành chồng.

Cặp đôi đã nên duyên vợ thành chồng sau những ngày "rắc thính" thành công.

Cặp đôi đã nên duyên vợ thành chồng sau những ngày "rắc thính" thành công.

Từ hai người xa lạ, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ mê... comment dạo ảnh 4
Từ hai người xa lạ, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ mê... comment dạo ảnh 5

Cặp đôi cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Trước chuyện tình đáng yêu này, không ít cư dân mạng đã để lại những bình luận hài hước khi không được may mắn như cặp đôi ở trên: "Sao người ta comment dạo thì có người yêu, còn mình thì không ai thèm ngó vậy nè?".

Có bạn khác lại hài hước bảo: "Bình thường thường mình hiếm khi bình luận dạo nhưng vì bài này phải chăm cmt dạo rồi đợi tý mình set up lại chế độ xem face chứ đang để mode only me nhé các cậu không check được đâu".

Từ hai người xa lạ, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ mê... comment dạo ảnh 6

Nụ cười hạnh phúc của cả hai trong ngày "về chung một nhà".

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.