TT Putin bổ nhiệm cựu Thủ tướng Mevdedev giữ chức vụ mới

TT Putin bổ nhiệm cựu Thủ tướng Mevdedev giữ chức vụ mới

“Dự thảo luật liên bang giới thiệu vị trí phó chủ tịch của Hội đồng An ninh Nga – người nằm trong số các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh Nga, cũng như xác định thủ tục bổ nhiệm và bãi nhiệm vị trí này” – lời giải thích cho dự thảo luật cho biết.

Theo dự thảo luật trên, phó chủ tịch của Hội đồng An ninh Nga được TT bổ nhiệm và bãi nhiệm. Quyền lực của phó chủ tịch cũng do TT xác định.

“Phó chủ tịch của Hội đồng An ninh Nga cần thông báo theo thủ tục quy định trong nghị định của TT Nga về lợi ích cá nhân khi thực hiện nghĩa vụ - điều có thể dẫn đến xung đột lợi ích, cũng như có biện pháp ngăn chặn, xử lý những xung đột này” – dự luật nói. Công dân Nga không có quốc tịch hay giấy phép cư trú của các quốc gia khác có thể được chỉ định vào vị trí này.

Hôm qua, TT Nga Putin đã bổ nhiệm cựu Thủ tướng Dmitry Medvedev vào vị trí này.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.