Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chung tay hỗ trợ học sinh vùng khó

Thạc sĩ Nguyễn Bá Anh (bên phải) trao biểu trưng ba lô và học bổng cho đại diện của Báo Giáo dục & Thời đại
Thạc sĩ Nguyễn Bá Anh (bên phải) trao biểu trưng ba lô và học bổng cho đại diện của Báo Giáo dục & Thời đại

Đây là sự đồng hành mang tính tiếp nối và thường xuyên của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với các hoạt động xã hội, tiếp sức học sinh nghèo, vùng khó trước thềm năm học mới của Báo Giáo dục & Thời đại.

Ngày 25/5, Tạp trí Tài Hoa Trẻ, Báo Giáo dục & Thời đại sẽ chính thức thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường 2018” tại huyện biên giới Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp cho 200 em học sinh các cấp từ Tiểu học đến THPT bằng các phần quà thiết thực cùng những suất học bổng nghĩa tình.

Chương trình Tiếp sức học trò nghèo đến trường nằm trong kế hoạch công tác năm 2018 của cơ quan, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của ngành giáo dục trong việc chia sẻ với giáo dục vùng khó. Đặc biệt là kỉ niệm Tạp chí Tài Hoa Trẻ - ấn phẩm chuyên đề của Báo Giáo dục và Thời đại-xuất bản số báo 1000 sau 22 năm xây dựng và phát triển.

Thạc sĩ Nguyễn Bá Anh (phải) trực tiếp xếp ba lô cùng phóng viên Báo Giáo dục & Thời đại để gửi đến các em học sinh vùng biên giới Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp
 Thạc sĩ Nguyễn Bá Anh (phải) trực tiếp xếp ba lô cùng phóng viên Báo Giáo dục & Thời đại  để gửi đến các em học sinh vùng biên giới Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp

Đánh giá chương trình là một cầu nối chia sẻ và đồng hành rất thiết thực và hữu ích với học sinh, giáo viên vùng sâu, vùng xa, Thạc sĩ Nguyễn Bá Anh- Phó Phó trưởng phòng CTSV- Truyền thông Trường ĐH Nguyễn Tất Thành - tin tưởng chương trình của Báo Giáo dục & Thời đại sẽ ngày một lớn mạnh không chỉ về quy mô, tầm vóc mà sẽ trở thành chỗ dựa thật sự cho học sinh khó khăn cả nước trong tương lai.

“Là đơn vị thường xuyên đồng hành và tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện của Báo Giáo dục & Thời đại nhiều năm qua. Điều tôi nhận thấy là sức lan tỏa của chương trình mỗi năm một lớn, bằng sự tín nhiệm và đồng hành rất cao của các mạnh thường quân, Doanh nghiệp.

Tôi hy vọng, với uy tín của một tờ báo ngành, một tờ báo luôn đồng hành cùng giáo viên, học sinh cả nước trên mọi mặt, chương trình “Tiếp sức đến trường” của quý báo sẽ ngày một vang xa, mang lại niềm vui cho hàng ngàn học sinh cả nước” - Thạc sĩ Nguyễn Bá Anh gửi gắm. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.