Trường Đại học Xây dựng khai giảng năm học mới 2018 - 2019

GD&TĐ - Sáng 9/9/2018, Trường Đại học Xây dựng đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khoá 63 năm học 2018-2019, và đón chào 3.200 tân sinh viên. Tham dự có đại dện các đối tác của nhà trường và đông đảo giảng viên, sinh viên.

PGS.TS Phạm Xuân Anh trao thưởng cho các thủ khoa năm 2018
PGS.TS Phạm Xuân Anh trao thưởng cho các thủ khoa năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Xuân Anh – Phó Hiệu trưởng - đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của nhà trường để các tân sinh viên thêm hiểu và tự hào về ngôi trường và ngành nghề các em đã lựa chọn.

Khoá sinh sinh viên thứ 63 với đầy vinh dự và trách nhiệm
Khoá sinh sinh viên thứ 63 với đầy vinh dự và trách nhiệm 

PGS.TS Phạm Xuân Anh đặc biệt nhấn mạnh, đây là khoá sinh viên đầy vinh dự và trách nhiệm, các em là những khoá học đầu tiên của giai đoạn mới, năm thứ 2 mà vị thế của Trường Đại học Xây dựng đã được khẳng định ở một tầm cao mới, là một trong 4 trường đại học Việt Nam đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của HCERES theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đánh dấu bước phát triển ở tầm cao mới, năm 2018 trường đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới của Mỹ, Úc. Mới đây trường vừa ký kết với Đại học Xây dựng Matxcơva (Cộng hoà Liên bang Nga) giai đoạn tiếp theo. Đây là những dấu mốc quan trọng khẳng định đẳng cấp và vị thế của Trường Đại học Xây dựng trong khu vực và quốc tế.

Gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường Đại học Xây dựng, PGS.TS Phạm Xuân Anh cũng bày tỏ mong muốn, các bạn hãy nỗ lực và học tập thật tốt, hãy bừng lên sức sống, khát vọng hiểu biết và tích luỹ kiến thức. Toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đoàn kết, nhận thức sâu sắc trọng trách của mình, phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu và hành động vì những mục tiêu cao đẹp

Tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Xuân Anh đã trao tặng bằng khen và phần thưởng cho các thủ khoa trong đợt xét tuyển Đại học hệ chính quy năm 2018 vào Trường Đại học Xây dựng. Nhà trường và các nhà tài trợ cũng trao học bổng, khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ