Trước khi tự tử trong tuần trăng mật, cô dâu Bắc Giang 18 tuổi đăng loạt status thất tình

Trước khi được phát hiện treo cổ tử vong trong tuần trăng mật, cô dâu Bắc Giang 18 tuổi liên tục đăng status buồn chán về chuyện tình cảm.

Trước khi tự tử trong tuần trăng mật, cô dâu Bắc Giang 18 tuổi đăng loạt status thất tình

Nguyễn Thị Q.A, cô dâu 18 tuổi ở Bắc Giang treo cổ trong tuần trăng mật vào ngày 24.11 vừa qua gây rúng động dư luận.

Chiều tối 24.11, khi đi làm về, anh Nguyễn Văn Đ (29 tuổi) bất ngờ nhìn thấy vợ mới cưới 1 tuần đã tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Hai người mới thuê phòng trọ này được vài ngày sau khi cưới. Đêm trước đó, có nhiều người nghe thấy vợ chồng Q.A cãi nhau. Nguyên nhân có thể do chồng nhìn thấy tin nhắn của vợ với người yêu cũ nên đã to tiếng.

Q.A sống với ông bà ngoại từ nhỏ ở xã Hoàng Thanh, Hiệp Hòa, Bắc Giang, mẹ em đang đi làm bên Đài Loan và dự kiến hôm nay mới về.

Đến giờ, cụ Lân (81 tuổi, bà ngoại Q.A) vẫn chưa hết đau buồn chuyện cháu ngoại mới cưới chồng được 1 tuần thì tự tử.

Cuộc hôn nhân với anh Nguyễn Văn Đ do mai mối nhưng Q.A vẫn vui vẻ chấp nhận.

Ngay trước khi treo cổ tự tử, cô dâu 18 tuổi có chia sẻ bày tỏ sự thất tình trên Facebook cá nhân. Khoảng thời gian gần đây, Q.A liên tục đăng status nhớ nhung người cũ.

Trước khi treo cổ tự tử, Q.A liên tục đăng status thất tình.

Mẹ chồng tiết lộ Q.A đã tâm sự với bà về người yêu cũ trước khi tổ chức hôn lễ: “Trước khi cưới hai tháng, tôi có gọi cháu lên nhà hỏi han cặn kẽ. Cháu nó nói rằng cháu hãy còn trẻ nên chưa hiểu biết nhiều. Q.A. cũng tâm sự chuyện cháu từng có người yêu, nhưng tôi bảo tuổi trẻ thì ai chẳng có một vài mối tình, mấy ai một lần mà thành được, chuyện đó không sao cả.

“Tôi nói cháu hãy về nghĩ thật chín chắn rồi trả lời lại. Một tuần sau, cháu nói thuận lòng, hai gia đình mới bàn bạc đến chuyện cưới xin. Tôi cũng nghĩ rằng cháu ở bên nhà mẹ, chưa có được một gia đình trọn vẹn. Sang đây chúng tôi sẽ bù đắp, cuộc sống của cháu sẽ vui vẻ hơn.

Trưa nào, tối nào, hai mẹ con gọi điện thoại tâm sự với nhau. Tôi cũng muốn nói chuyện nhiều với cháu để gần gũi hơn và chỉ bảo được nhiều thứ hơn. Hôm xảy ra sự việc, tôi gọi cho cháu từ trưa đến tối mà không được, lúc con trai gọi về thì giọng ú ớ không nên lời. Không biết cơ sự gì mà cháu nó lại dại dột như thế”.

Bên cạnh đó, mẹ chồng Q.A cho biết, hiện con trai vẫn nhốt mình trong phòng và không giao tiếp với bất cứ ai, gia đình cuống cuồng lo hậu sự, cuộc sống đảo lộn hết cả.

Theo Motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.