Trồng rau trong bồn cầu và bón bằng chất thải người

Mọi người sống trong chung cư đều khó chịu bởi mùi hôi thối từ khu vườn được trồng trong những chiếc bồn cầu vứt đi trên tầng thượng.

Trồng rau trong bồn cầu và bón bằng chất thải người
A man in Shandong has raised eyebrows for his somewhat unconventional rooftop garden, which consists of vegetables potted in old toilets and fertilized with human feces.

Khu vườn đặc biệt với nhiều loại rau quả này được trồng trên tầng thượng một tòa chung cư số 21 thuộc trung tâm thành phố ở thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

The very eco-friendly scene was spotted recently on the rooftop of building No. 21 of the Central Residence District in Heze city.

Chủ nhân của khu vườn, một người đàn ông, đã sử dụng những chiếc bồn cầu do người khác bỏ đi để làm chậu và dùng chính rác thải con người để làm phân bón cho vườn rau này.

According to NetEase, the man has made use of dozens of discarded toilets to grow various types of vegetables. He even raised some ducks in a shed that he made out of old sofas.

Thậm chí, ông này còn nuôi vịt trong cái chuồng quây bằng những chiếc sofa cũ.

Residents of the building said the owner of the garden usually uses feces straight from his own toilet as fertilizer, and the smell has become unbearable for neighbors as the weather has heated up.

Những người sống trong tòa nhà này cho biết chủ khu vườn thường dùng chính chất thải do mình thải ra để làm phân bón. Vì thé, mỗi khi thời tiết nắng nóng, mùi hối bốc lên khiến người dân ở đây không thể chịu nổi.

In response to complaints, building maintenance employees said the rooftop is a public space, but they

Trước những lời phàn nàn của người dân, các nhân viên bảo trì tòa nhà nói rằng mặc dù tầng thượng này là chỗ công cộng nhưng họ gặp chút rắc rối khi nói chuyện với chủ nhân của khu vườn, người được cho là đang mắc bệnh tâm thần.

One of the residents clarified that the gardener was his mentally-disabled younger brother, and said he was willing to clean up any mess on the rooftop.

Một người dân ở tòa nhà này sau đó xác nhận chủ khu vườn là đứa em trai tâm thần của anh ta. Người này cho biết anh sẽ dọn sạch các thứ trên tầng thượng do em mình bày ra.

Theo Ngôi Sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.