Trố mắt trước 10 thứ kỳ lạ nhất từng rơi từ trên trời xuống

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu một ngày có một đống tiền từ trên trời rơi xuống đầu bạn? Hoặc một con bò?

Trố mắt trước 10 thứ kỳ lạ nhất từng rơi từ trên trời xuống
Mưa nhện: Ngày 06/04/2007, một bầy nhện từ trên trời rơi ào ạt xuống vùng San Bernardo ở tỉnh Salta, Argentina, khiến cho một vùng rừng núi ngập trong tơ nhện trắng xóa với những con nhện đủ màu sắc phóng ào ào giữa không trung, mỗi con lớn đến 10cm khi sải chân.

Mưa nhện: Ngày 06/04/2007, một bầy nhện từ trên trời rơi ào ạt xuống vùng San Bernardo ở tỉnh Salta, Argentina, khiến cho một vùng rừng núi ngập trong tơ nhện trắng xóa với những con nhện đủ màu sắc phóng ào ào giữa không trung, mỗi con lớn đến 10cm khi sải chân.

Giả thuyết cho rằng đã có một cơn lốc hay bão ở đâu đó cuốn những con nhện này lên trời rồi thả chúng xuống vùng đất này. Thế nhưng người ta lại không thể giải thích được vì sao chỉ có mỗi lũ nhện là bị cuốn đi, thậm chí không có một cọng cỏ nào dính theo.

Mưa giun: Nhiều năm trước, một trận mưa kỳ quặc xảy ra tại thành phố Jennings ở Louisiana với những con giun quấn vào nhau và bò lổm ngổm sau khi rơi xuống mặt đất. Cho đến hiện tại người ta vẫn chưa biết nguyên nhân của trận mưa này, chỉ biết rằng cũng trong ngày hôm đó, cách đó 5 cây số, có một cột nước cao bất thường quét ngang qua một khu vực nhưng không để lại hư hại nào.

Mưa giun: Nhiều năm trước, một trận mưa kỳ quặc xảy ra tại thành phố Jennings ở Louisiana với những con giun quấn vào nhau và bò lổm ngổm sau khi rơi xuống mặt đất. Cho đến hiện tại người ta vẫn chưa biết nguyên nhân của trận mưa này, chỉ biết rằng cũng trong ngày hôm đó, cách đó 5 cây số, có một cột nước cao bất thường quét ngang qua một khu vực nhưng không để lại hư hại nào.

Mưa thạch: Năm 2009, hàng đống thạch trắng phau rơi xuống vùng đồi Pentland ở Scotland. Điều đáng nói là trong đống thạch đó có lẫn cả trứng ếch và nấm, dù vậy khu vực xung quanh đó lại không có một con ếch nào. Các nhà khoa học tại National Geographic đã tiến hành xét nghiệm nhưng không tìm thấy bất kỳ DNA nào trong đó. Còn các giả thuyết khác cho rằng đó chỉ là đống nôn của những con chim ó hay diệc sau khi ăn trứng ếch mà không tiêu.

Mưa thạch: Năm 2009, hàng đống thạch trắng phau rơi xuống vùng đồi Pentland ở Scotland. Điều đáng nói là trong đống thạch đó có lẫn cả trứng ếch và nấm, dù vậy khu vực xung quanh đó lại không có một con ếch nào. Các nhà khoa học tại National Geographic đã tiến hành xét nghiệm nhưng không tìm thấy bất kỳ DNA nào trong đó. Còn các giả thuyết khác cho rằng đó chỉ là đống nôn của những con chim ó hay diệc sau khi ăn trứng ếch mà không tiêu.

Mưa cá: Hiện tượng này rất thường xuyên xảy ra trên khắp thế giới, đặc biệt ở Thái Lan và Australia. Bầy cá sẽ bị những cơn lốc cuốn lên trên các đám mây cùng với một ít nước, tại đây chúng sẽ bị đông lạnh và chết đi, rồi cuối cùng được xả xuống một vùng nào đó cách xa vị trí ban đầu.

Mưa cá: Hiện tượng này rất thường xuyên xảy ra trên khắp thế giới, đặc biệt ở Thái Lan và Australia. Bầy cá sẽ bị những cơn lốc cuốn lên trên các đám mây cùng với một ít nước, tại đây chúng sẽ bị đông lạnh và chết đi, rồi cuối cùng được xả xuống một vùng nào đó cách xa vị trí ban đầu.

Mưa chim: Tháng 03/2010, hơn 100 con sáo đá từ trên trời rơi xuống một khu vườn ở vùng Coxley, Somerset, nước Anh, và nằm chết ngổn ngang trên mặt đất, mỏ rỉ máu và chân co quắp. Một số con còn sống thì thoi thóp thở, đập cánh yếu ớt và trông rất hoảng sợ cho đến khi người ta tiêm thuốc để chúng chết đi. Các chuyên gia nhận định bầy chim này có thể bị một con chim lớn săn đuổi và đổi hướng đột ngột, đâm đầu xuống đất. Những cơn mưa chim tương tự cũng từng diễn ra nhiều lần trên khắp thế giới.

Mưa chim: Tháng 03/2010, hơn 100 con sáo đá từ trên trời rơi xuống một khu vườn ở vùng Coxley, Somerset, nước Anh, và nằm chết ngổn ngang trên mặt đất, mỏ rỉ máu và chân co quắp. Một số con còn sống thì thoi thóp thở, đập cánh yếu ớt và trông rất hoảng sợ cho đến khi người ta tiêm thuốc để chúng chết đi. Các chuyên gia nhận định bầy chim này có thể bị một con chim lớn săn đuổi và đổi hướng đột ngột, đâm đầu xuống đất. Những cơn mưa chim tương tự cũng từng diễn ra nhiều lần trên khắp thế giới.

Mưa máu: Tháng 08/2008, một trận mưa kỳ lạ trút xuống vùng La Sierra, Bagado, Choco, Colombia: nước mưa có màu đỏ như máu và kéo dài gần nửa giờ đồng hồ. Sau khi nước mưa được đem đi xét nghiệm, các nhà vi khuẩn học kết luận nó gần giống với máu, dù vậy không ai biết nguồn gốc của nó từ đâu mà ra.

Mưa máu: Tháng 08/2008, một trận mưa kỳ lạ trút xuống vùng La Sierra, Bagado, Choco, Colombia: nước mưa có màu đỏ như máu và kéo dài gần nửa giờ đồng hồ. Sau khi nước mưa được đem đi xét nghiệm, các nhà vi khuẩn học kết luận nó gần giống với máu, dù vậy không ai biết nguồn gốc của nó từ đâu mà ra.

Một cơn mưa máu kỳ lạ khác diễn ra vào năm 1841, lần này không chỉ có máu mà còn có cả mô mỡ và bắp thịt rơi xuống một nông trại ở vùng Lebanon, Wilson County, Tennessee, nước Mỹ. Các nông dân ở đây cho biết họ nghe những âm thanh lộp độp rồi nhìn thấy những giọt máu rơi xuống từ một đám mây có màu đỏ đang lơ lửng trên bầu trời.

Mưa thịt sống: Ngày 09/03/1876, hàng tá những miếng thịt sống rơi xuống một nông trại ở vùng Olympian Springs, Bath County, Kentucky, nằm rải rác trên mặt đất và mắc trên hàng rào, trên một khu vực rộng hơn 90m2. Những miếng thịt này trông như thịt bò, có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, đặc biệt hoàn toàn còn tươi sống. Bầu trời lúc đó cũng vô cùng trong xanh. Sau đó hai người đàn ông trong làng đã ăn thử những miếng thịt này và khẳng định chúng có vị giống như thịt cừu hoặc thịt nai.

Mưa thịt sống: Ngày 09/03/1876, hàng tá những miếng thịt sống rơi xuống một nông trại ở vùng Olympian Springs, Bath County, Kentucky, nằm rải rác trên mặt đất và mắc trên hàng rào, trên một khu vực rộng hơn 90m2. Những miếng thịt này trông như thịt bò, có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, đặc biệt hoàn toàn còn tươi sống. Bầu trời lúc đó cũng vô cùng trong xanh. Sau đó hai người đàn ông trong làng đã ăn thử những miếng thịt này và khẳng định chúng có vị giống như thịt cừu hoặc thịt nai.

Một con bò rơi từ trên trời xuống: Vào năm 1997, một nhóm các ngư dân Nhật Bản được giải cứu sau khi bám víu vào xác chiếc tàu đánh cá suốt nhiều giờ đồng hồ. Sau đó họ bị tống giam vì dám “khai láo” rằng thuyền của mình bị một con bò từ trên trời rơi xuống đánh đắm.

Một con bò rơi từ trên trời xuống: Vào năm 1997, một nhóm các ngư dân Nhật Bản được giải cứu sau khi bám víu vào xác chiếc tàu đánh cá suốt nhiều giờ đồng hồ. Sau đó họ bị tống giam vì dám “khai láo” rằng thuyền của mình bị một con bò từ trên trời rơi xuống đánh đắm.

Vài tuần sau đó, không quân Nga liên lạc với chính phủ Nhật và thú nhận rằng một phi đội của họ đã trộm một chú bò đang đi thơ thẩn gần sân bay ở Siberia rồi lùa nó vào máy bay. Trong lúc đang lơ lửng giữa chín tầng mây, chú bò phát hoảng và bắt đầu nhảy lồng lộn bên trong máy bay, khiến họ không còn cách nào khác đành phải đẩy nó khỏi máy bay ở độ cao hơn 9km phía trên Biển Nhật Bản.

Tuyết nhiều màu: Tháng 02/2007, một trận tuyết đủ màu gồm cam, vàng và xanh lá cây rơi xuống vùng Omsk, Siberia, Nga, cách thủ đô Moscow khoảng 2.200km về hướng đông. Không chỉ có màu sắc kỳ lạ, trận tuyết này còn có mùi rất khó chịu và nhờn nhờn như dầu. Lúc đó có hơn 27.000 người sống ở khu vực này nhưng không ai gặp vấn đề nào về sức khỏe. Các nhà chức trách chỉ biết cảnh báo người dân không nên dùng tuyết này để làm thức uống và lùa gia súc tránh xa chúng ra.

Tuyết nhiều màu: Tháng 02/2007, một trận tuyết đủ màu gồm cam, vàng và xanh lá cây rơi xuống vùng Omsk, Siberia, Nga, cách thủ đô Moscow khoảng 2.200km về hướng đông. Không chỉ có màu sắc kỳ lạ, trận tuyết này còn có mùi rất khó chịu và nhờn nhờn như dầu. Lúc đó có hơn 27.000 người sống ở khu vực này nhưng không ai gặp vấn đề nào về sức khỏe. Các nhà chức trách chỉ biết cảnh báo người dân không nên dùng tuyết này để làm thức uống và lùa gia súc tránh xa chúng ra.

Mưa tiền: Năm 2007, một người phụ nữ 24 tuổi đang lái xe trong thành phố Worms, thuộc bang Rheinland-Pfalz, Đức, thì trông thấy qua kính chiếu hậu những tờ giấc bạc Euro rơi từ trên trời xuống. Cô liền đạp thắng và xuống xe, nhặt được một số lượng lớn tiền giấy rồi nộp lại cho cảnh sát. Thế nhưng khi đến hiện trường, cảnh sát đã không tìm thấy thêm tờ giấy bạc nào nữa.

Mưa tiền: Năm 2007, một người phụ nữ 24 tuổi đang lái xe trong thành phố Worms, thuộc bang Rheinland-Pfalz, Đức, thì trông thấy qua kính chiếu hậu những tờ giấc bạc Euro rơi từ trên trời xuống. Cô liền đạp thắng và xuống xe, nhặt được một số lượng lớn tiền giấy rồi nộp lại cho cảnh sát. Thế nhưng khi đến hiện trường, cảnh sát đã không tìm thấy thêm tờ giấy bạc nào nữa.

Theo TTVH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ