Triệu tập đối tượng trói thiếu niên vào gốc cây gần công viên Thống Nhất gây phẫn nộ

GD&TĐ - Do nghi ngờ thiếu niên đánh giày lấy trộm 1,7 triệu đồng, một nhóm đối tượng đã tìm đánh rồi sau đó trói người này vào gốc cây gần công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, Hà Nội).

Thiếu niên bị trói cả 2 chân 2 tay tại gốc cây gần Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.
Thiếu niên bị trói cả 2 chân 2 tay tại gốc cây gần Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 18/9, Công an phường(CAP) Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị bước đầu đã xác minh, triệu tập 3 đối tượng liên quan đến vụ việc 1 cháu bé bị trói chân, tay trên đường Lê Duẩn.

Chiều cùng ngày, CAP Lê Đại Hành cũng đã mời gia đình của cháu bé bị trói đến cơ quan công an để phối hợp làm việc.

Trước đó, ngày 17/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 1 thiếu niên bị trói 2 tay chân vào gốc cây chưa rõ nguyên nhân. Sau khi video clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình và phẫn nộ.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân phản ánh về sự việc, CAP Lê Đại Hành và các đội nghiệp vụ của CAQ Hai Bà Trưng đã vào cuộc điều tra, xác minh. Bé trai bị trói là Đỗ Văn N (SN 2002, quê huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

Đồng thời, bước đầu xác định được 3 đối tượng gồm Bùi Thị H (SN 1983), Bùi Thị M (SN 1993) cùng ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Hoàng Văn L (SN 1998, trú tại xã Minh Long, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) và mời đến cơ quan Công an để làm rõ.

Được biết cháu N rời khỏi nhà ra Hà Nội lang thang, làm nghề đánh giày và có quen biết với nhóm của Bùi Thị H.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai do nghi ngờ em N lấy trộm 1,7 triệu đồng, nên sáng 17/9 khi phát hiện N đang chơi điện tử tại một quán net trên địa bàn phường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), cả nhóm đã tới đánh N.

Sau đó nhóm người này đã chở N đến gần Công viên Thống Nhất (đoạn đối diện số 382 Lê Duẩn), trói cả 2 tay 2 chân N vào 1 gốc cây bên đường.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân bất bình đã ra cởi trói, giải thoát cho N. Thấy nhiều người can thiệp, các đối tượng cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ