Tranh nhau ngủ với con, chồng đánh vợ thừa sống thiếu chết

Người chồng đánh, đập, đẩy vợ ra ngoài hiên nhà, đá mạnh vào vùng mặt và ngực, rồi đuổi đi. Chứng kiến cảnh tượng này, 2 cháu bé gào khóc gọi mẹ.

Tranh nhau ngủ với con, chồng đánh vợ thừa sống thiếu chết

Ngày 12/2, những thông tin, hình ảnh về vụ việc chồng đánh vợ thừa sống thiếu chết vì tranh nhau ngủ với con được nhiều người chia sẻ.

Theo anh Đ.Đ.L - người chia sẻ thông tin trên cho biết, sự việc xảy ra vào đêm ngày 6/2 (tức đêm ngày 2 Tết) tại xã Yên Phúc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Tranh nhau ngu voi con, chong danh vo thua song thieu chet

Hình ảnh chị Ban bị chồng đánh đập được chia sẻ trên Faccebook.

Anh L. cho biết, do vợ chồng anh T.V.T (trú tại xã Yên Phúc) có mâu thẫn từ lâu nên hai người đã ngủ riêng giường.

Tối ngày 6/2 anh T. có đi uống rượu về nên say rượu và muốn ngủ cùng cậu con trai út của mình đang nằm với vợ là chị Phan Thị Ban (SN 1984).

Anh T. đi xuống nhà lôi bằng được cậu con trai lên ngủ. Nhưng khi thấy bố say rượu, cậu con trai hoảng sợ, hơn nữa anh T. đi làm tại Campuchia nên từ lâu bé trai quen ngủ với mẹ nên nằng nặc đòi ngủ với mẹ.

Thấy con không muốn ngủ cùng bố mà chồng cứ bắt ép nên chị Ban có nói với chồng cho con xuống ngủ, lát sau con ngủ rồi sẽ bế con lên cùng. Thấy chồng không nói gì, chị Ban đưa con xuống thì lại bị chồng ngăn cản.

Hai người to tiếng với nhau khiến con trai đứng giữa hoảng sợ, khóc thét lên. Thương con, chị Ban cầm tay con lôi xuống phòng và chốt cửa lại. Chưa dừng lại ở đó, anh T. chạy theo cầm thớt gỗ đập vỡ cửa kính, tự mở cửa vào trong.

Vào trong phòng người chồng hùng hổ lôi con trai út dậy và đẩy vào góc giường chỗ con gái lớn đang ngủ. Anh T. lao vào túm cổ vợ rồi đẩy chị vào góc tường có những mảnh kính vỡ. Cú đẩy mạnh khiến chị lăn ra đất.

Tranh nhau ngu voi con, chong danh vo thua song thieu chet

Người vợ bị đánh tím mặt mày.

Chưa chịu dừng lại, anh T. còn túm tóc kéo lết vợ ra ngoài, mặc cho dưới đất có rất nhiều mảnh thủy tinh vỡ. Người vợ tiếp tục lao về phía con thì chồng túm tóc lôi lại, đạp vào bụng khiến chị đập đầu vào cầu thang. 

Người chồng còn tiếp tục đánh, đập, đẩy vợ ra ngoài hiên nhà, đá mạnh vào vùng mặt và ngực, rồi đuổi đi. Chứng kiến cảnh tượng này, 2 cháu bé gào khóc gọi mẹ.

Tủi nhục, chị Ban lấy điện thoại chụp lại thương tích trên người mình để gửi cho bố mẹ đẻ thì bị chồng phát hiện. Người chồng ném bỏ điện thoại, tiếp tục đập đầu chị nhiều lần xuống đất, đá nhiều nhát vào bụng giẫm chân lên mặt vợ. Đánh chán, người chồng bỏ lên nhà nằm.

Tranh nhau ngu voi con, chong danh vo thua song thieu chet

Theo anh L., trước kia cuộc sống gia đình khá yên ổn, từ khi người chồng có bồ nhí lại bỗng thay đổi tính cách, cứ say là đánh đập vợ.

Sáng 12/2, trao đổi với PV, ông Đinh Xuân Toàn - Chủ tịch UBND xã Yên Phúc xác nhận sự việc xảy ra tại địa phương.

"Nguyên nhân sự việc chỉ vì hai vợ chồng tranh nhau ngủ với con. Trong lúc to tiếng người chồng đã ra tay đánh đập vợ", ông Toàn nói.

Cũng theo vị Chủ tịch xã, trước kia 2 vợ chồng chị Ban đều đi xuất khẩu lao động, người vợ về trước. Còn người chồng tiếp tục làm việc tại Campuchia. Dịp Tết chồng về nhà, uống say thì xảy ra sự việc vào đêm mùng 2 Tết.

Ông Toàn cho hay: "Hiện tại, bố mẹ đẻ đã đưa người phụ nữ này đi khám và đón về nhà ở Vĩnh Phúc. Người vợ cho biết đang làm đơn ly hôn. Công an xã cũng đã tiến hành lấy lời khai và làm rõ sự việc".

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.