Nó, không may làm sao, lại thường đi theo những khuôn khổ không thực tế từ các chiến dịch quảng cáo mà ảnh đã qua chỉnh sửa hướng tới sự hoàn hảo đến vô lý, khiến chúng ta cảm thấy, thế nào nhỉ,… mình không hoàn hảo.
Nhưng không phải hôm nay! Một hãng đồ lót ở New Zealand đã đến gần hơn với thực tế khi tung ra chiến dịch quảng mà chín người mẫu là chín phụ nữ hoàn toàn bình thường, như bạn, như tôi, xuất hiện trong những bức ảnh không qua chỉnh sửa qua Photoshop.
“Chiến dịch của chúng tôi hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân” - Nhà thiết kế và sáng lập hãng Lonely đã nói trong một buổi họp báo.
“Thông qua những hình ảnh gần gũi của chín người phụ nữ đem lại cảm hứng, chúng tôi tôn vinh sự khác biệt, trong tuổi tác, khác biệt thân hình, những câu chuyện không giống nhau và cả những khác biệt làm nên mỗi con người.”
Những người phụ nữ tham gia chiến dịch này đều có những câu chuyện của riêng mình mà ít ai biết đến, như em gái của nhiếp ảnh gia Petra Collins – Anna Collins, người mẫu chuyển giới Aurel Haize Odogbo, chuyên gia tư vấn về các mối quan hệ Karley Sciortino và thậm chí cả mẹ của người nhiếp ảnh gia cũng tham gia chụp những bức ảnh.
“Tôi mong muốn những người phụ nữ sẽ yêu thương bản thân hơn và biết ơn những gì họ đã đem lại cho thế giới, quan trọng nhất là họ nên cảm thấy tự hào với vẻ ngoài của họ - với mọi kích cỡ, màu da,” - Zara Mirkin, người đã dựng nên buổi chụp hình nói thêm.